Trung thu đủ đầy, sum vầy hạnh phúc cùng Moevenpick Hanoi

15/08/2016

Khi nắng lên nhuộm vàng mỏi nẻo đường, khi mùi cốm non thanh khiết phảng phất trong làn gió se, ấy là lúc ta lại chợt nhận ra hình như thu đã về.

Thu về trong cái háo hức của con trẻ chờ tới ngày trông trăng, thu về trong kí ức của một mùa đoàn viên với mâm cỗ rằm bao năm vẫn thế. Dù sắc thu đã ít nhiều đổi khác, chiếc bánh thay cho tấm chân tình gửi gắm cho nhau vẫn mãi không đổi thay. 

Trung thu năm nay, Khách sạn Mövenpick Hà Nội giới thiệu các sản phẩm bánh trung thu thượng hạng được làm từ các nguyên liệu truyền thống và cách tân. Lấy cảm hứng từ bức tranh “Đài sen rực nở” của họa sĩ đương đại người Úc Chrissy Foreman Cranitch, thiết kế hộp bánh đem lại cảm nhận về sự tươi mới, sự đủ đầy, căng tràn, may mắn. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hộp bánh gồm bốn chiếc có trọng lượng 180g với các hương vị rất được ưa chuộng:

Bánh đậu xanh hương lá dứa, trứng mặn 

Bánh hạt sen, bột vừng đen, đậu xanh, trứng mặn

Bánh trà xanh hạt Azuki Nhật Bản 

Bánh hạt sen một trứng (ít đường)

*Các sản phẩm bánh trung thu không chứa đường hóa học, chất phụ gia, bảo quản, được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp và chứa ít đường.

Sản phẩm bánh trung thu có giá VND 688.000+/hộp, được bán từ ngày 8/8/2016 đến ngày 15/9/2016.

Thông tin liên hệ đặt bánh:

  • ĐT: +84 4 3822 2800
  • Fax: +84 4 3822 2822
  • Email: [email protected] 
  • Khách hàng có thể nhận hàng trực tiếp tại khách sạn hoặc yêu cầu giao hàng trong thành phố. Khách sạn miễn phí giao hàng khi mua từ 20 hộp trở lên (Miễn phí giao hàng đến một địa chỉ duy nhất).

 

RELATED ARTICLES