Tuần lễ ẩm thực Nhật Bản tại Hotel Royal Hoi An, MGallery by Sofitel

08/08/2016

Đồng hành cùng tuần lễ trao đổi văn hóa Nhật Bản tại hội An và nhằm mục đích giới thiệu tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến với thực khách trong và ngoài nước, Hotel Royal Hoi An-MGallery by Sofitel sẽ tổ chức “Tuần lễ ẩm thực Nhật Bản” từ ngày 16 – 21/8 /2016 tại Nhà hàng Wakaku với nhiều hoạt động ẩm thực đặc sắc và các món ăn hấp tiêu biểu do chinh tay bếp trướng trứ danh người Nhật – Chef Hiromi Yonekawa đến từ Sofitel Philippine Plaza Manila chuẩn bị.

 

 

Những hoạt động ẩm thực đặc biệt trong tuần sẽ diễn ra như: Thưởng hoàng hôn cùng Sake’ – ‘Sundown Session with Sake’ từ 16:00 – 18:000 hằng ngày cùng cocktail từ sake dung kèm món ăn đường phố Nhật; Thực đơn ‘Teishoku’ từ 16/8-19/8: Một thực đơn đặt biệt với các món ăn truyền thống của Nhật  tại nhà hang Wakaku và Faifo Café; Thực đơn đặc biệt cuối tuần “Đông Tây Giao Hòa” - East Meet West’  trong 20/8 và 21/8 (thứ 7 và CN): thực đơn với các món Nhật ăn cùng rượu Vang Pháp tai nhà hàng Wakaku.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bếp trưởng Hiromi Yonekawa 

Bếp trưởng Hiromi Yonekawa được sinh ra ở Osaka, Nhật Bản. Một bật thầy tầm cỡ với nhiều năm kinh ngiệm làm việc cho nhiều nhà hàng nổi tiếng và uy tính trên thế giới. Phong cách ẩm thực của ông đều được thấm đẩm hương vị truyền thống của Osaka và truyền qua các món ăn do chính ông và những nghệ sĩ bật thầy khác trong nhóm chế biến tại căn bếp Nhật của mình. Đầu bếp Hiromi là một người yêu thích du lịch, điều đó đã đưa ông đến cuộc hành trình qua hơn 50 nước trên thế giới. Ông đã thể hiện côi nguồn và niềm yêu thích phiêu lưu của mình qua màu sắc đặc trưng và sự da dạng của các món ăn Nhật do chính mình chế biến.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotel Royal Hoi An, MGallery by Sofitel

  • 39 Đào Duy Từ, Cẩm Phả, Hội An
  • Tel: (84-51)0 3950 777
  • Email: [email protected]
  • Website: hotelroyalhoian.com
RELATED ARTICLES