Tuần lễ xanh IHG 2014 tại Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake

27/08/2014

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đã cùng các khách sạn khác thuộc tập đoàn IHG trong khu vực Châu Á, Châu Phi và Trung Đông tham gia chiến dịch “Tuần Lễ Xanh IHG” kéo dài từ 18/8 đến 22/8/2014.

Để nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp với môi trường, tập đoàn quản lý khách sạn IHG (InterContinental Hotels Group) đã khởi xướng chiến dịch “Tuần Lễ Xanh IHG” dành riêng cho các khách sạn dưới sự quản lý của tập đoàn trong khu vực Châu Á, Châu Phi và Trung Đông. Trong chiến dịch này, các khách sạn tham gia sẽ đẩy mạnh các hoạt gắn kết với môi trường hơn, bao gồm tích cực đo lường những tác động tích cực và tiêu cực tới môi trường, cắt giảm lượng năng lượng, nước, chất thải và khí thải, bên cạnh đó nâng cao nhận thức của nhân viên và khách hàng về các vấn đề môi trường còn tồn đọng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đội ngũ nhân viên Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đang tích cực hưởng ứng phong trào

Đội ngũ ban quản lý đã tổ chức một chuỗi các sự kiện gắn kết con người với môi trường như: thực hiện các khóa huấn luyện đào tạo về doanh nghiệp xanh, trồng cây, dựng bè thủy sinh, thực đơn xanh vì môi trường, thực hiện các chuyến đi xích lô miễn phí quanh hồ Gươm dành cho khách hàng và đẩy mạnh nhân viên di chuyển bằng phương tiện công cộng, xe đạp hoặc đi bộ. Tổng giám đốc Adam McDonald cho biết: “Mô hình doanh nghiệp xanh của khách sạn được phát triển dựa theo ‘Mô hình bộ ba cốt lõi bền vững’ bao gồm giá trị kinh tế, sức khỏe môi trường và sự tiến bộ xã hội."

Với sứ mệnh gắn kết khách hàng với chiến dịch “Tuần Lễ Xanh IHG” của tập đoàn, khách sạn InterContinental cũng tạo cơ hội để khách hàng có thể cùng tham gia chuỗi hoạt động bảo vệ môi trường. “Khách hàng ngày nay đang dần lấy việc bảo vệ môi trường làm tiêu một trong những tiêu chí để đánh giá và lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy chúng tôi cảm thấy cần phải gắn kết khách hàng với những hoạt động mang tính xây dựng môi trường của khách sạn”, giám đốc Adam McDonald chia sẻ.

RELATED ARTICLES