Tuần nghệ thuật cho những nụ cười tại Nam Hội An

04/11/2020

“Tuần nghệ thuật cho những nụ cười” với hàng loạt các hoạt động sáng tác nghệ thuật tại điểm đến và triển lãm tranh, sẽ được tổ chức từ ngày 5 - 10/11/2020 tại khu nghỉ dưỡng TUI BLUE Nam Hội An, cùng sự đồng hành của tạp chí Travellive.

9 tháng đầu của năm 2020 đã mang đến thật nhiều những biến động mang tính chất toàn cầu do sự bùng phát của đại dịch Covid-19. Với một đại dịch vẫn đang hoành hành, kéo theo những làn sóng thay đổi xã hội đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, song có nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân tin tưởng rằng trong những tháng cuối năm 2020, họ vẫn có thời gian thể làm lên lịch sử.

Với mục đích giới thiệu tới công chúng vẻ đẹp của cảnh sắc, lịch sử, văn hóa và con người tại các điểm đến trong khu vực phía nam Quảng Nam thông qua góc nhìn nghệ thuật, cùng với các hoạt động gây quỹ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam, TUI BLUE Nam Hội An mở ra chương trình "Tuần nghệ thuật cho những nụ cười", phối hợp cùng Travellive, VTV1, tổ chức Operation Smile và nhiều đơn vị khác.

Khu nghỉ dưỡng TUI BLUE Nam Hội An

Khu nghỉ dưỡng TUI BLUE Nam Hội An

Hàng loạt các hoạt động sáng tác nghệ thuật tại điểm đến và triển lãm tranh sẽ được tổ chức từ ngày 5 đến 10/11/2020 tại TUI BLUE Nam Hội An - khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tọa lạc trên bãi biển Tam Tiến, Quảng Nam thuộc tập đoàn lữ hành TUI có trụ sở tại Đức. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ dành để quyên góp cho tổ chức Operation Smile, nhằm mang đến những tương lai tươi sáng hơn cho các em nhỏ đang cần đến các cuộc phẫu thuật nụ cười.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Đây là một dự án hết sức ý nghĩa nhằm tái khởi động lại các hoạt động kinh tế, quảng bá du lịch tại khu vực Quảng Nam, nơi chịu tác động bởi dịch Covid-19 và ảnh hưởng mạnh mẽ đến đời sống của các doanh nghiệp và người dân” - ông Nguyễn Việt Phương, Trưởng Đại diện Operation Smile tại Việt Nam chia sẻ.

TUI BLUE Nam Hội An nằm bên bãi biển Tam Tiến thanh bình

TUI BLUE Nam Hội An nằm bên bãi biển Tam Tiến thanh bình

Các bức tranh được sáng tác bởi các họa sĩ trong suốt hành trình sẽ được chọn lọc và giữ lại cho chương trình đấu giá tranh được tổ chức vào đêm tiệc cuối năm tại TUI BLUE Nam Hội An vào ngày 31/12/2020.

“Nhóm họa sĩ đi thực tế sáng tác đợt này có 10 họa sĩ và 1 nhà báo. Có đủ các thế hệ họa sĩ từ họa sĩ cao niên (78 tuổi) đến họa sĩ trẻ (30 tuổi), đa phần các họa sĩ là Hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam, có họa sĩ làm công tác quản lý của nhà xuất bản lớn quốc gia và cũng có nhiều họa sĩ đã tham gia rất nhiều triển lãm trong nước và quốc tế đã đạt nhiều giải thưởng” - họa sĩ Ngô Thành Nhân, đại diện cho nhóm các họa sĩ từ Hội Mỹ thuật Việt Nam tham gia dự án lần này cho biết.

Empty

Trong thời gian diễn ra sự kiện tuần lễ nghệ thuật, TUI BLUE Nam Hội An sẽ cung cấp vé vào cửa miễn phí cho du khách đến tham quan, thưởng thức nghệ thuật và giao lưu cùng các nghệ sĩ.

Hương Thảo
RELATED ARTICLES