Tưng bừng chào đón Giáng sinh và Năm mới tại Grand Mercure Danang

08/12/2014

Giáng Sinh năm nay, khách sạn Grand Mercure Danang chuẩn bị nhiều chương trình đặc sắc để đón chào mùa lễ hội.

Tạm rời xa nhịp sống hối hả của thành phố, hãy cùng gia đình và bạn bè hòa mình vào bầu không khí vui tươi chào đón một mùa Giáng Sinh an lành và một Năm mới đầy may mắn tại khách sạn Grand Mercure Danang. Quang cảnh bên bờ sông Hàn thơ mộng lung linh ánh đèn hứa hẹn một trải nghiệm khó quên cho cả gia đình. 

Khách sạn sẽ được khoác lên một chiếc áo lộng lẫy suốt mùa lễ Noel với cây thông, đèn trang trí quanh các lối đi và đại sảnh cùng với nhà bánh gừng và bánh pudding Giáng Sinh. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong đêm Giáng sinh, thực khách có thể thưởng thức bữa tối buffet tại nhà hàng La Rive Gauche từ 18:00 đến 22:00. Buffet với giá 750,000++ VND cho người lớn và 370,000++ cho trẻ em (từ 3-12 tuổi) cùng với rượu vang nóng truyền thống thơm phức và một ly rượu champange chào mừng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến nhiều chương trình giải trí cho cả gia đình như: làm bóng bay nghệ thuật, vẽ mặt cho các bé chủ đề Giánh Sinh, biểu diễn sáo và sự góp mặt đặc biệt của các bé đến từ “Giving It Back To Kids” sẽ hát carol cùng với ông già tuyết. 

Hơn thế nữa, vào ngày Lễ Tặng Quà (the Boxing Day) – 26.12.2014 thực khách có thể tiếp tục chia sẻ không khí lễ hội cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp tại khách sạn với bữa tiệc BBQ thịnh soạn vào lúc 18:00 – 22:00. Chúng tôi tin rằng với sự đa dạng về món ăn từ các món buffet tới hải sản tươi sống và bia tươi, nước ngọt sẽ làm quý khách có một buổi tối thật đặc biệt . Giá tiệc buffet VND500,000++/khách, khuyến mãi giảm 50% cho bé từ 3 – 12 tuổi.

“Giáng Sinh và Năm mới là dịp để mọi người cùng nhau vui chơi, thưởng thức trọn vẹn mùa lễ hội tại khách sạn Sheraton NhaTrang Hotel & Spa.” Ông Carl Gagnon, tổng giám đốc khách sạn, chia sẻ. “Chúng tôi hy vọng mùa lễ hội năm nay sẽ vui, ấm áp và đầy ý nghĩa cho khách hàng màn và các bé cô nhi đến từ “Giving it back to Kids”.” 

 

Về Grand Mercure

Grand Mercure là thương hiệu khách sạn và căn hộ cao cấp của Accor, đặt tại các vị trí trung tâm giao thương và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Accor là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với trên 3.600 khách sạn và trên 160.000 nhân viên tại 92 quốc gia. Tập đoàn đã có mặt tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong gần 20 năm qua, hoạt động theo tiêu chí ‘Khám phá những giá trị mới đích thực’, với nhiều khách sạn mang bản sắc địa phương thông qua các thiết kế, cá tính và phong cách kết hợp với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách sạn cao cấp. Accor hiện đang phát triển thương hiệu Grand Mercure nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú của các thị trường khác nhau, bắt đầu bằng lễ ra mắt khách sạn Grand Mercure Mi Jue ở Trung Quốc và Grand Mercure Maha Cipta tại Indonesia; thương hiệu hiện đang mở rộng tại Ấn Độ và Châu Mỹ La Tinh – nơi thị trường đòi hỏi các khách sạn phải thực sự hiểu mong muốn và kỳ vọng đa dạng của du khách. Hiệu nay, Grand Mercure có 44 khách sạn trên 8 quốc gia, và dự kiến đến năm 2015 sẽ có 65 khách sạn mang thương hiệu này tại Trung Quốc. Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.grandmercure.com

 

RELATED ARTICLES