Tưng bừng đón lễ 30/4 cùng Pandanus Resort

16/04/2018

Ở tại Mũi Né, Phan Thiết và chưa biết sẽ ăn mừng Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 ở đâu? Pandanus Resort sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn và gia đình nhân dịp Lễ năm nay. Khu nghỉ dưỡng với hồ bơi rộng lớn, các tiện ích thể thao hiện đại cùng các hoạt động thú vị trong không gian thoáng đãng theo phong cách kiến trúc Chăm. Hãy cùng gia đình và bạn bè hòa mình vào không gian xanh mướt rộng 10 héc-ta hoặc nghỉ ngơi thư giãn trước cảnh biển mênh mông của Pandanus Resort.

Chương trình tiệc đón Lễ Giải phóng miền nam 30/4 của Pandanus Resort sẽ được tổ chức từ 18:00 đến 22:00. Tại đây, thực khách sẽ thưởng thức chuỗi các món ăn đặc trưng ba miền Việt Nam cùng các loại hải sản nướng, dùng kèm với các món xà lách và tráng miệng ngon lành. Tất cả chỉ với 549.000++VND một khách.

Trong suốt bữa tiệc, ban nhạc Stardust đến từ Philippines của Pandanus Resort sẽ trình diễn các ca khúc sôi động, liên tục chương trình sẽ là phần biểu diễn sáo truyền thống và múa lửa.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bên cạnh chuỗi các món ăn hấp dẫn và các tiết mục giải trí tuyệt vời, giá tiệc còn bao gồm một phần nước uống tự chọn (bia, rượu vang, dừa tươi hoặc nước ngọt) kèm một ly nước khoáng. Ngoài ra, khách đặt trước 48 tiếng sẽ được giảm 15% giá vé tiệc, cứ mỗi nhóm năm khách chỉ cần trả bốn, miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi và giảm 50% giá vé cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi.

 

 

Tưng bừng ăn mừng Giải phóng miền nam và đặt tiệc ngay hôm nay. Chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nhân dịp lễ năm nay.

 

Pandanus Resort

  • Quarter 5, Mui Ne, Phan Thiet, Viet Nam 
  • Tel: 0252 3849 849 
  • Website: pandanusresort.com

Ngọc Anh - Linh

 

RELATED ARTICLES