Turkish Airlines nhận giải thưởng hàng không APEX World Class

04/11/2022

Hãng bay nhận giải thưởng từ tổ chức hàng không uy tín nhất thế giới APEX. Đây là kết quả của tiêu chuẩn phục vụ đẳng cấp của Turkish Airlines.

Hãng hàng không Turkish Airlines vừa được trao tặng giải thưởng Giải thưởng Đẳng cấp Thế giới APEX và Hãng hàng không Toàn cầu 5 Sao nhờ vào cung cách phục vụ và phong thái làm việc chuyên nghiệp. APEX (Hiệp hội Du khách Hàng không) là tổ chức đáng tin cậy và có danh tiếng nhất trong những hiệp hội chuyên về hàng không khác.

Trong suốt cuộc bình chọn, du khách được mời đánh giá hành triệu chuyến bay của gần 600 hãng bay trên khắp thế giới. Vượt qua nhiều đối thủ, thương hiệu đã nhận giải thưởng APEX World Class lần thứ hai liên tiếp với các đánh giá độc lập do APEX thực hiện với sự tư vấn của YATES + về các tiêu chí an toàn và thỏa mãn, bền vững, dịch vụ và trải nghiệm của khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Giải thưởng APEX World Class Award nổi tiếng.

Giải thưởng APEX World Class Award nổi tiếng.

"Chúng tôi tự hào nhận được Giải thưởng Đẳng cấp Thế giới APEX trong bảng xếp hạng của APEX lần thứ hai trong năm nay. Vì chỉ có 8 hãng hàng không được cho là xứng đáng với giải thưởng này trên toàn cầu, điều đó cho thấy tầm quan trọng của thành tựu mà chúng tôi đạt được. Chúng tôi cũng vui mừng được vinh danh là Hãng hàng không Toàn cầu Năm Sao năm thứ sáu liên tiếp. Chúng tôi sẽ tiếp tục định hình và làm phong phú các dịch vụ của mình phù hợp với mong đợi và sự hài lòng của khách trong khuôn khổ an toàn và bền vững", giáo sư tiến sĩ Ahmet Bolat, đại diện hãng bay Turkish Airlines phát biểu trong buổi lễ nhận giải của APEX.

Giải thưởng này được tổ chức lần thứ 2 và chỉ trao cho 8 hãng hàng không, một con số rất hạn chế so với số lượng hãng bay trên thế giới. Hãng bay Turkish Airlines cũng được chọn là Hãng hàng không toàn cầu Năm Sao lần thứ sáu trong năm nay với đánh giá của hành khách. Lễ trao giải được tổ chức trong APEX/IFSA EXPO tại Long Beach, California, Mỹ vào ngày 26 tháng 10.

Anh Thi
RELATED ARTICLES