Ưu đãi 8/3 tại Grand Mercure Danang

03/03/2015

Cùng cảm ơn những người phụ nữ tuyệt vời với bữa tiệc tự chọn tại nhà hàng La Rive Gauche bao gồm nhiều loại hải sản tươi sống, dim sum ngon miệng, các loại thịt nướng BBQ đậm đà và nhiều món ăn Việt Nam, quốc tế. Khuyến mãi với giá 500,000 đồng++/khách sẽ làm tăng thêm cảm hứng và hương vị cho một đêm ẩm thực tuyệt vời.

Nhà hàng Golden Dragon là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng tìm kiếm một không gian riêng tư bên cạnh người phụ nữ thân yêu. Được thiết kế trang nhã với sàn gỗ tối màu và giấy dán tường bằng lụa, nhà hàng Golden Dragon mang đến cho khách hàng một không gian ẩm thực đậm chất Phương Đông. Quý khách hàng có thể thưởng thức hơn 40 món dim sum và món ăn Quảng Đông đặc sắc trong một không gian yên tĩnh và sang trọng. Chương trình Dim Sum Lover với giá 500,000 đồng++/khách bao gồm bia tươi và nước ngọt sẽ làm hài lòng người phụ nữ của bạn và gia đình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy thể hiện tình yêu và sự trân trọng cho người phụ nữ của bạn bằng gói La Vie En Rose – Spa Buffet trong tháng 3 này. Chỉ với 1,119,000 đồng++/khách cho 2 giờ trị liệu massage sẽ là lời cảm ơn ngọt ngào nhất của bạn. Bạn có thể lựa chọn các gói massage: 60 phút tẩy tế bào chết, 30-90 phút massage cơ thể bằng các dưỡng chất thiên nhiên hay 60 phút chăm sóc tay chân. Karma Spa của khách sạn Grand Mercure Danang đảm bảo cho khách cảm thấy tràn đầy sinh lực và làm mới mình qua những liệu pháp massage trên.

Grand Mercure Danang

  • Lô A1 Khu biệt thự Đảo Xanh, Sông Hàn,Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Tel : (+84)511/3797777 
RELATED ARTICLES