Đặt chỗ liền tay, nhận ngay ưu đãi Vàng cùng Oriental Sails

17/06/2019

“Siêu khuyến mại, siêu hấp dẫn” là những từ miêu tả chính xác nhất chương trình ưu đãi mùa hè và chương trình “Ngày Vàng Giá Sốc” của Công ty CP Những Cánh Buồm Phương Đông - Oriental Sails. Mức giá các tour du thuyền của Oriental Sails ưu đãi đến 40% mà chất lượng dịch vụ không hề thay đổi suốt mùa hè này. Ngoài ra, với chương trình “Ngày Vàng Giá Sốc” du khách sẽ được hưởng mức giá siêu hấp dẫn vào các ngày đặc biệt trong tháng 6/2019.

Chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Ưu đãi mức giá đến 40% các tour du thuyền khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ, đảo Cát Bà (áp dụng từ 1/5 đến hết 30/9/2019):

  • Du thuyền 4 sao Calypso Cruises: Hải trình 2 ngày 1 đêm (2N1Đ) chỉ từ 2.750.000 VNĐ/khách, 3N2Đ chỉ còn 5.500.000 VNĐ/khách.
  • Du thuyền 5 sao Starlight Cruise: Hải trình 2N1Đ giá chỉ từ 3.150.000 VNĐ/khách, 3N2Đ chỉ từ 6.300.000 VNĐ/khách.

Từ nay đến hết tháng 6/2019, Oriental Sails đã chọn ngẫu nhiên một số ngày đặc biệt: 16, 17, 21, 24, 27, 30/6 để dành tặng du khách mức giá tour siêu hấp dẫn chỉ từ 2.700.000 VNĐ/khách.

Empty

Những cặp đôi có kỉ niệm ngày cưới, tuần trăng mật hay sinh nhật cũng sẽ được tặng một ly rượu vang vào bữa tối và trang trí phòng đặc biệt kèm hoa quả.

Sức hút của đội du thuyền Oriental Sails

Mỗi năm Oriental Sails Jsc đón hơn 28.000 khách, chủ yếu là khách quốc tế. Các du khách nước ngoài đến Việt Nam vì yêu thích, đam mê khám phá vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới và vịnh Lan Hạ hoang sơ, tươi đẹp. Đội du thuyền Oriental Sails đã đồng hành cùng du khách trong các chuyến đi đó, giúp họ có cái nhìn toàn cảnh về miền di sản, khiến họ thêm yêu quý đất nước Việt Nam và mong muốn quay lại đây thêm nhiều lần nữa.

Empty

Với du khách trong nước, Oriental Sails tự hào là người bạn thân thiết, đón tiếp hàng ngàn khách hàng là các đoàn công ty tổ chức hội nghị, hội thảo, tham quan, khám phá vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ. Đây cũng là lựa chọn cho các gia đình muốn có một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh; địa điểm lý tưởng của các cặp đôi trong ngày cưới, trăng mật hay buổi cầu hôn đầy lãng mạn; hay những du khách mong muốn một sinh nhật sang trọng, đáng nhớ nơi vùng vịnh đẹp như cổ tích.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chọn Oriental Sails – chọn người bạn đồng hành tốt nhất

Hiện nay đội tàu của Oriental Sails có 5 du thuyền, trong đó có 3 du thuyền mang thương hiệu Oriental Sails (chuẩn 3 sao) đang cùng Starlight Cruise (chuẩn 5 sao) hoạt động trên vịnh Hạ Long, du thuyền Calypso Cruises 1 (chuẩn 4 sao) đang vận hành trên vịnh Lan Hạ. Tháng 7 tới, Oriental Sails sẽ ra mắt thêm 01 du thuyền mới đạt tiêu chuẩn 4 sao mang tên Calypso Cruises 2.

Tất cả các du thuyền của Oriental Sails luôn đạt chuẩn, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Mỗi cabin đều có trang thiết bị hiện đại, thiết kế nội thất hài hòa tạo nên sự trang nhã và ấm cúng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách. Hành trình tour với các món ăn hấp dẫn và nhiều hoạt động thú vị như: học nấu ăn trên boong tàu, tập Thái Cực Quyền đón bình minh, chèo kayak hay đi thuyền nan khám phá làng chài, thăm quan hang Thiên Cảnh Sơn, hang Quân Y, câu mực đêm, hát karaoke trên vịnh... đều là những trải nghiệm khiến du khách không bao giờ quên.

Empty

Chính chất lượng các dịch vụ trên du thuyền cộng hưởng với vẻ đẹp tuyệt mĩ của vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ đã giúp Oriental Sails mang đến những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất cho du khách.

Sau hành trình 2N1Đ trên du thuyền Calypso Cruises, du khách tên Thi đến từ Hà Nội vui vẻ chia sẻ: “Tôi thích thú hoạt động chèo thuyền tại hang Sáng, bất ngờ khi thăm hang Quân Y trên đảo Cát Bà. Cảnh sắc thiên nhiên vịnh Lan Hạ và đảo Cát Bà làm tôi thấy mình như hòa cùng đất trời và thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp”.

Du khách Firefighter Sven – người Bỉ bày tỏ: “Hoạt động hát karaoke trên du thuyền rất thú vị, tôi chưa bao giờ được hát giữa biển khơi như thế này và hôm nay lần đầu tiên tôi làm việc đó trong tâm trạng đầy hào hứng. Tôi cảm thấy yêu vịnh Hạ Long và Starlight Cruise”.

Empty

Hè đến rồi, hãy đặt ngay những hải trình ngập tràn ưu đãi từ Oriental Sails để mang về cho bản thân, gia đình hay bạn bè một mùa hè rực rỡ, tươi vui và những trải nghiệm thật thú vị, thật tuyệt vời nhé!

Chi tiết truy cập: https://www.orientalsails.com/

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES