Dấu ấn mùa hè tại dinh thự Đông Dương bên bờ biển

10/06/2019

Những ngày hè nắng đẹp với biển xanh cát trắng là niềm mong đợi của rất nhiều tín đồ du lịch. Hè này, sao không chọn ngay cho mình một kỳ nghỉ thật đặc biệt tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao La Veranda Resort Phú Quốc bên bờ biển Dương Đông thanh bình?

Tọa lạc trong vùng vịnh Thái Lan và cách TP. HCM chỉ 50 phút bay, Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển trong ngần, cát mịn như nhung đẳng cấp thế giới cùng những cánh rừng nguyên sinh hùng vĩ, vườn tiêu sum xuê và hệ thống các hòn đảo tuyệt đẹp bao quanh.

Empty

Lấy cảm hứng từ những ký ức tuổi thơ thời Đông Dương trên đảo ngọc cùng phong cách cá nhân của nhà sáng lập – Madame Catherine, tòa dinh thự La Veranda mang vẻ thanh lịch Pháp khó cưỡng cùng đồ nội thất độc đáo từ những năm 1920. Tất cả 70 căn phòng tuyệt đẹp nơi đây ẩn mình trong những khu vườn nhiệt đới xanh mướt chỉ cách bãi biển vài bước chân.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Hè này, La Veranda Resort Phú Quốc chào đón những tín đồ du lịch và ẩm thực bằng chương trình nghỉ dưỡng hấp dẫn mang tên "Dinner On Us", áp dụng cho khách đặt từ hai đêm nghỉ liên tiếp trong thời gian từ nay đến hết tháng 10, với giá từ 3.600.000 đồng++/đêm.

Empty

Đặc biệt, chương trình "Dinner On Us" sẽ bao gồm một bữa tối ba món cho hai khách trong không gian thơ mộng hướng trọn tầm nhìn ra biển xanh tuyệt đẹp của The Peppertree - được mệnh danh là một trong bốn nhà hàng ẩm thực tinh hoa hàng đầu Việt Nam.

Empty

Ngoài ra, du khách sẽ được tận hưởng các ưu đãi đi kèm khác như buffet sáng, WiFi, xe đưa đón sân bay hai chiều, yoga bên bờ biển cùng các hoạt động thể thao khác và chuyến tham quan đến Bãi Sao với ghế nằm dài tại Paradiso Beach Club.

Thông tin thêm:

- Để đặt phòng và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên lạc +84 (0) 2973 982 988 hoặc gửi email tại địa chỉ: [email protected]

- Để biết thêm thông tin chi tiết về La Veranda Resort Phú Quốc, vui lòng truy cập website: www.laverandaresorts.com

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES