Ưu đãi tháng 4 tại Khách sạn Sheraton Nha Trang

13/03/2017

Tháng 4 hãy cũng những người thân yêu đến và thưởng thức chương trình ẩm thực hấp dẫn tại Khách sạn Sheraton Nha Trang.

Trải nghiệm tuần lễ ẩm thực Australia

Taste of Australia - Ẩm thực Úc là chương trình diễn ra trên toàn quốc nhằm quảng bá các món ăn và đồ uống chất lượng cao cũng như văn hóa ẩm thực Úc Châu được tài trợ bởi chính phủ Úc và các doanh nghiệp đối tác. Khách sạn Sheraton Nha Trang vinh hạnh khi tham gia độc quyền chương trình này tại Nha Trang.

Trải nghiệm tuần lễ ẩm thực Úc "Taste of Australia" với buffet tối BBQ hằng ngày, 15 - 21 tháng 4 với các món nướng bao gồm thịt cừu, thịt bò Úc, thịt gà, cùng với bánh nhân mặn hoặc xúc xích Úc, và tráng miệng với bánh Lamington hoặc Pavlova đặc trưng của ẩm thực Úc. Chương trình diễn ra từ 15 – 21/4/2017 với giá 639.000VND++/người (tặng 1 ly rượu vang Úc và uống thỏa thích nước ngọt)

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặt ngay và nhận ưu đãi giảm giá 20% cho các đặt chỗ sớm.

Tiệc hồ bơi gia đình Lễ Phục sinh

Nhân tuần lễ "Taste of Australia" và Lễ Phục Sinh, tiệc hồ bơi chủ đề Lễ Phục Sinh sẽ là một ngày hội theo phong cách Úc cho cả gia đình, với nhiều hoạt động hấp dẫn và chú thỏ Phục Sinh đáng yêu. Hoà mình vào âm nhạc sôi động và thưởng thức các món ăn đặc trưng của nước Úc như bánh sandwich thịt cừu, bánh burger với củ dền, bánh nhân mặn, các món BBQ và bánh tráng miệng Lamington, Pavlova. Các trò chơi hấp dẫn dưới nước, săn tìm trứng phục sinh sẽ là một ngày vui mà bạn và gia đình không muốn bỏ qua!

Tham gia cùng chúng tôi cuộc thi bikini đẹp nhất hoặc trò chơi bóng nước dành cho người lớn. Với các bạn nhỏ, cuộc săn tìm trứng hoặc trang trí trứng phục sinh sẽ là những kỉ niệm khó quên. Chương trình diễn ra từ 11h30 – 16h30 ngày 15/4/2017 với giá vé vào cổng: 300.000nett/người lớn, 150.000nett/trẻ em (bao gồm 1 món chính chọn lọc và 1 bánh lamington)

  • Để đặt chỗ và biết thêm thông tin, vui lòng gọi 058.388 0000, email: [email protected]
RELATED ARTICLES