Vi vu hè với những tiện ích công nghệ mới nhất

18/04/2018

Hè về báo hiệu một mùa du lịch sôi động, ngập tràn ánh nắng. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng những vật dụng phù hợp với thời tiết, đặc điểm địa hình tại điểm đến sẽ giúp bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ hè thoải mái và giàu cảm xúc hơn.

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Fitbit Ionic

Sức khỏe là yếu tố quan trọng, quyết định chất lượng của cả hành trình du lịch. Nhằm hỗ trợ bạn theo dõi sức khỏe của mình, Fitbit Ionic được thiết kế khá nổi bật trong dòng sản phẩm đồng hồ thông minh, là trợ thủ đắc lực của bạn.

Mặt dưới đồng hồ là hệ thống cảm biến được thiết kế lồi giúp đo chỉ số sức khỏe của người đeo một cách chính xác. Nó được trang bị những công nghệ không nhiều smartwatch có, đó là cảm biến nhịp tim PurePulse và mắt đọc chỉ số bão hòa oxy Sp02. Các dữ liệu đo được cho phép người dùng biết được mức độ luyện tập, thời gian cũng như chất lượng giấc ngủ, sức khỏe tim mạch và cả nhịp thở của mình.

Ionic chạy hệ điều hành Fitbit OS với nền tảng ứng dụng App Gallery và cũng đi kèm Fitbit Pay để người dùng thanh toán điện tử thông qua NFC. Một ưu điểm khác của thiết bị là thời lượng pin có thể dùng trong bốn ngày, nhưng nếu bật GPS liên tục thì chỉ được 10 giờ.

Sản phẩm có giá khoảng 6,8 triệu đồng.

Gậy selfie Fugetek

Gậy selfie Fugetek có phần giá đỡ chắc chắn phù hợp với cả smartphone và máy ảnh số. Gương phản chiếu cho phép selfie bằng camera sau với chất lượng cao. Trong khi đó, các tính năng zoom ở công tắc cho phép điều chỉnh góc ảnh. Gậy có độ dài linh hoạt từ 42-123 cm, đảm bảo mang lại góc chụp hài lòng cho mọi người dùng. Chiếc gậy này tương thích với tất cả các thiết bị iOS và Android, GoPro và máy ảnh kỹ thuật số.

Sản phẩm có giá khoảng 400.000 đồng.

Điện thoại Huawei nova 2i

Nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, Huawei nova 2i chính thức được cập nhật hai tính năng mới: mở khóa bằng gương mặt (Face Unlock) và ống kính tích hợp công nghệ AR (AR Selfie).

Tính năng Face Unlock cho phép nhận diện gương mặt và mở khóa chỉ trong mili giây, mang lại cho người dùng trải nghiệm mới, đầy hữu ích, đặc biệt là khi tay đang ướt, không thể mở khóa bằng cách thông thường như mở bằng vân tay, nhập mật mã,...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tích hợp bộ đôi camera kép với hai camera phía trước, Huawei nova 2i mang đến những bức hình có màu sắc rực rỡ và chế độ xóa phông tốt. Bằng ống kính AR mới, người dùng có thể tùy biến lựa chọn nhiều phông nền khác nhau cho bức ảnh tùy vào sở thích và sự sáng tạo của mình.

Sản phẩm có giá khoảng 6 triệu đồng.

Case điện thoại chống nước

Biển xanh, cát trắng là không gian được ưa chuộng nhất cho các chuyến du lịch hè. Hãy tham khảo mẫu ốp lưng Lunatik Aquatik có khả năng chống nước, chống bụi và chống chịu các điều kiện thời tiết khác nhau. Ốp có 4 bản màu cơ bản. Đặc biệt, chiếc ốp lưng này được thiết kế để không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh phát bằng loa ngoài của máy khi sử dụng. Đây là mẫu ốp lý tưởng để bạn thoải mái mang theo trong chuyến đi biển sắp tới mà không sợ nước vào làm hỏng máy. Tiếc là thiết kế này mới chỉ áp dụng cho các phiên bản Iphone.

Sản phẩm có giá khoảng 500.000 đồng.

App tìm địa điểm ăn uống trên điện thoại Foodspotting

Foodspotting là ứng dụng điện thoại giúp người dùng tìm ra những điểm ăn uống gần nhất. Sau khi đăng nhập và định vị vị trí người dùng, chỉ sau 2 giây, Foodspotting sẽ liệt kê hình ảnh các món ăn cụ thể với địa chỉ bên dưới, kèm theo lời nhận xét, nếu có. Giao diện ưu tiên cho hình ảnh khiến việc lướt để lựa chọn món ăn thích hợp trở nên dễ dàng.

Người dùng cũng có thể tự đăng tải hình ảnh các món ăn và đánh giá cá nhân của mình lên Foodspotting.

Ứng dụng được hỗ trợ miễn phí trên hệ điều hành Android và IOS.

Laptop đa chế độ HP Spectre x360

Với việc cho phép chỉnh sửa ảnh, cắt ghép video, xử lý công việc đột xuất cùng hệ thống âm thanh tuyệt hảo trong một thiết kế thời thượng, gọn nhẹ,… HP Spectre x360 là sự lựa chọn thích hợp cho những chuyến đi xa trong mùa hè này. HP Spectre x360 có thể được sử dụng như một chiếc máy tính bảng kèm bút, phục vụ các nhu cầu công việc và giải trí khác nhau một cách linh hoạt, đồng thời dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Với HP Spectre x360, bạn có thể tìm kiếm những điểm đến lý tưởng, khách sạn phù hợp trên Microsoft Edge, hoặc tra cứu bản đồ thật dễ dàng, nhanh chóng với bút kỹ thuật số trên ứng dụng Windows Maps,... Đặc biệt, sự hợp tác của HP với Bang & Olufsen cung cấp trải nghiệm âm thanh tối ưu ở bất cứ chế độ nào, cùng thời lượng pin ấn tượng 8 tiếng 36 phút dùng liên tục qua wi-fi, đây là món đồ công nghệ không thể thiếu cho những chuyến đi xa.

Sản phẩm có giá từ 42 – 49 triệu đồng.

Túi chống nước Tteoobl

Những chuyến du lịch biển mùa hè sẽ trở nên thú vị hơn khi được đắm mình trong làn nước, khám phá đại dương đầy màu sắc và ghi lại khoảnh khắc đó nhờ sự hỗ trợ của túi chống nước Tteoobl. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm túi chống nước dành cho điện thoại, máy ảnh, chuyên dùng để chụp dưới nước, đi biển, hồ bơi, du lịch sông,.. Túi được thiết kế bằng chất liệu nhựa dẻo siêu bền, luôn giữ được độ trong suốt trong môi trường nước ngọt và nước mặn chịu được áp suất nước ở độ sâu tối đa 20m. Kiểu dáng gọn gàng của chiếc túi cũng giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng.

Hãng sản xuất nhiều mẫu mã đa dạng dành cho cả máy ảnh chuyên nghiệp, bán chuyên và điện thoại thông minh.

Sản phẩm có giá khoảng 200.000 – 600.000 đồng.

Loa bluetooth UE Boom 2

Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế bắt mắt mà loa UE Boom 2 cho phép bạn mang âm nhạc đến bất kỳ nơi đâu với khả năng chống nước đạt chuẩn chống nước IPX7, tức là có thể ngâm nước ở độ sâu 1m trong 30 phút , UE Boom 2 cũng có thể chịu được những cú rơi từ độ cao 1,5m, gần như đã chạm ngưỡng “siêu bền”. Người dùng có thể tự tin mang theo UE Boom 2 ra bãi biển, bể bơi, vào các chuyến đi dã ngoại với mọi địa hình thời tiết khắc nghiệp nhất. UE BOOM 2 được thiết kế để chịu ẩm, ướt, bùn bẩn và va đập. Nó được làm từ những vật liệu tốt nhất, giúp chống nước, chống bụi, chống shock hiệu quả. Loa có thời lượng pin rất đáng nể là 15 tiếng chơi nhạc liên tục (volume ở mức trung bình), phạm vi kết nối bluetooth chuẩn atpX 4.0 là 10m.

Sản phẩm có giá khoảng 3.600.000 đồng.

RELATED ARTICLES