Victoria Sapa – Lộng lẫy kiến trúc vùng cao

16/10/2012

Nằm cheo leo trên những ngọn đồi bậc thang vùng núi Tây Bắc, ẩn mình trong những rặng núi ở Sapa, Victoria Sapa Resort & Spa đưa du khách từ khắp nơi trên thế giới đắm mình trong một thiên đường đầy mê hoặc, bảng lảng khói sương, thẳm xanh trong màu lá, kiêu hãnh nhìn xuống khung cảnh lung linh dưới thung lũng.

Ngay khi rời con đường lớn và bước vào một thế giới yên bình nơi đây, tất cả các giác quan của bạn sẽ như thăng hoa trong không gian thanh tịnh được tạo nên bởi dãy núi Hoàng Liên Sơn và nét kiến trúc tinh tế của khu nghỉ dưỡng.

Victoria Sapa Resort & Spa là khách sạn sang trọng duy nhất ở Sapa mang phong cách Pháp cổ điển đầy lãng mạn với các tiện ích như sân tennis, phòng tập thể thao, bể bơi nước nóng..., sánh mình cùng những ngọn núi xinh đẹp của vùng Sapa huyền bí. Khu nghỉ dưỡng vùng cao này được xây dựng từ năm 1998 bằng gỗ và đá, giao hòa hoàn hảo với không gian xung quanh, mang lại cho du khách cảm giác thư thái khi lang thang dạo bước và tận hưởng không khí trong lành của núi non. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Victoria Sapa Resort & Spa hiện có 77 phòng: từ sang trọng, cao cấp đến loại phòng dành riêng cho các gia đình, nhằm mang lại sư lựa chọn đa dạng và đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách du lịch khác nhau. Mỗi phòng của khu nghỉ dưỡng được trang trí công phu với sàn gỗ, nội thất tinh tế kết hợp hoàn hảo với sắc vải đỏ thẫm, thổi một phong vị văn hóa đặc sắc, đầy lôi cuốn với những ai đang tìm kiếm những khoảnh khắc tuyệt vời và quý giá trong cuôc sống khi trút bỏ những nhọc nhằn thường nhật lại sau lưng.

Với các du khách ưa thích các hoạt động thể thao thì hồ bơi nước nóng trong nhà sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cùng với những tiện nghi khác như sân tennis, phòng bi-da, hoặc tận hưởng cảm giác thư giãn tại Spa của khu nghỉ dương. Còn với những ai thích khám phá, hãy trải nghiệm những buổi đạp xe thong dong đầy thú vị hoặc đi bộ qua những khu vực dân tộc thiểu số đậm đà bản sắc nổi tiếng ở Sapa.

Dù  bạn  tham quan Sapa trong ngày hay thử thách chính mình với xe đạp leo núi, hoặc tham gia một ván tennis hào hứng cùng bạn bè, Victoria Spa sẽ ru êm những mệt mỏi của bạn sau một ngày sôi động bằng những phương pháp trị liệu tinh tế. Và cuối cùng, hãy để Fansipan Body Scrub kết thúc buổi trị liệu của bạn khi chắp cánh cho những căng thẳng trĩu năng cả một thời gian dài nhẹ bay và tan biến.

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nơi vùng đất thần tiên, hãy nhẹ thả hồn phiêu lãng trong niềm hoài cổ, cùng nhau nhâm nhi ly rượu vang Pháp, cùng nhau mở toang của sổ ra cho mây luồn quanh khắp phòng, một cảm giác thực sự như đang ở trên thiên đường.

  • Victoria Sapa Resort
  • 19 Mường Hoa, Sapa, Lào Cai
  • Tel: 020. 3871 522
RELATED ARTICLES