Vietjet khai trương đường bay thẳng đầu tiên đến Nhật Bản

10/11/2018

Hãng hàng không Vietjet vừa chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên từ thủ đô Hà Nội đến thành phố Osaka, Nhật Bản. Hành trình bay này sẽ góp phần thúc đẩy du lịch, giao thương và hội nhập giữa hai quốc gia và trong khu vực.

Ông Jeremy Goldstrich, Phó Phủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Sân bay Kansai, cho biết: “Được vinh dự là sân bay đầu tiên mà hãng hàng không Vietjet kết nối khi bay thẳng từ Hà Nội đến Nhật Bản, chúng tôi hy vọng vào một tương lai tươi sáng phía trước cho sự phối hợp và liên kết này. Sau hành trình bay thẳng từ Hà Nội đến Osaka, hành trình bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Osaka sẽ được đưa vào khai thác”.

Vietjet luôn mong muốn mang đến dịch vụ bay tốt nhất cho hành khách.

Vietjet luôn mong muốn mang đến dịch vụ bay tốt nhất cho hành khách.

Hà Nội là một điểm đến thú vị và là cửa ngõ kết nối khách du lịch đến với nhiều điểm đến nổi tiếng của miền Bắc Việt Nam như vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), danh thắng Tràng An (Ninh Bình), thị trấn Sapa… Việc hãng hàng không Vietjet khai thác hành trình bay thẳng từ Hà Nội đến Osaka sẽ giúp du khách của 2 quốc gia thêm nhiều lựa chọn khi đi lại, mở ra nhiều cơ hội phát triển cả về du lịch, thương mại và kinh tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đường bay Hà Nội - Osaka được khai thác khứ hồi hàng ngày với thời gian bay mỗi chặng hơn bốn giờ bằng tàu bay A321neo mới và hiện đại. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội vào lúc 01h40 và đến Osaka lúc 07h50. Chiều ngược lại cất cánh dự kiến vào lúc 09h20 từ Osaka và tới Hà Nội lúc 13h05. Tất cả lịch bay theo giờ địa phương.

Hành trình bay thẳng kết nối Hà Nội với thành phố Osaka, Nhật Bản, sẽ góp phần thúc đẩy du lịch, giao thương và hội nhập giữa hai quốc gia.

Hành trình bay thẳng kết nối Hà Nội với thành phố Osaka, Nhật Bản, sẽ góp phần thúc đẩy du lịch, giao thương và hội nhập giữa hai quốc gia.

Với việc khai thác đường bay Hà Nội - Osaka, Vietjet nâng tổng số đường bay quốc tế lên 64 đường bay tới 11 quốc gia như Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia… Hãng sẽ tiếp tục tiếp tục khai trương thêm hai đường bay mới đến Nhật Bản bao gồm TP.HCM - Osaka (sân bay Kansai) vào ngày 14/12/2018 và Hà Nội - Toyko (sân bay Narita) vào ngày 11/01/2019.

Hãng đang có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và hoàn thiện ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới như Airbus, CFM…

Phương Ngọc - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES