Vui chơi và tận hưởng ưu đãi ẩm thực tại Cove Bar and Grill

16/04/2022

Cove Bar and Grill sở hữu không gian mở, với khung cảnh hồ bơi và bãi biển thoáng đãng của vùng đất Hội An. Nhân dịp khai trương và dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới, Cove Bar and Grill có nhiều ưu đãi thú vị dành cho du khách.

Là quán bar và nhà hàng đồ nướng mới khai trương trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana, Cove Bar and Grill sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn phóng ra bãi biển xanh rì rào. Phong cách thiết kế của Cove Bar and Grill vừa mộc mạc, vừa đủ ấn tượng giữa khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ vùng duyên hải.

Empty

Theo đuổi định hướng lưu giữ hồn Việt và nét đẹp cổ kính của phố Hội, các món ăn ở đây kết hợp giữa hương vị Á đông truyền thống và phong cách ẩm thực châu Âu. Với một thực đơn hấp dẫn từ các món snack nhẹ, các loại salad đến những món ăn chính cầu kì, Cover Bar and Grill sẽ là một điểm đến phù hợp cho mọi nhu cầu - từ những buổi trò chuyện, gặp gỡ bạn bè, đối tác, những bữa ăn bên gia đình, hay đơn giản là nơi để bạn nhâm nhi một ly cocktail khi ngắm nhìn hoàng hôn dần buông.

Cove Bar and Grill sở hữu tầm nhìn phóng ra bãi biển xanh ngắt.

Cove Bar and Grill sở hữu tầm nhìn phóng ra bãi biển xanh ngắt.

Thực đơn đa dạng với phong cách ẩm thực fusion Á-Âu hấp dẫn.

Thực đơn đa dạng với phong cách ẩm thực fusion Á-Âu hấp dẫn.

Tại Cove Bar and Grill, từ 4 đến 6h chiều hằng ngày, thực khách sẽ thoả thích thưởng thức những loại nước uống mát lạnh với chương trình “mua 2 tặng 1” áp dụng cho thức uống có cồn, bia tươi và các loại rượu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, vào mỗi Chủ nhật hằng tuần, bên cạnh những hoạt động vui chơi dành cho gia đình tại khu vực trượt nước, bể bơi và bãi biển dành riêng cho khách lưu trú trong khuôn viên nhà hàng, Cover Bar and Grill còn phục vụ kèm theo thực đơn đặc biệt để kỳ nghỉ cuối tuần của cả gia đình thêm trọn vẹn.

Empty
Empty

Khuyến mãi dịp lễ 30/4 và 1/5

Trong dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới, Cove Bar and Grill mang đến nhiều chương trình ẩm thực thú vị như "Tiệc tự chọn thịt nướng và hải sản", "Surf and Turf Buffet”,… Bên cạnh hương vị bùng nổ các loại thịt nướng, hải sản tươi sống, đồ tráng miệng, những tiết mục nhạc sống sôi động sẽ làm trải nghiệm của thực khách thêm sôi động.

Giá tham dự cho người lớn từ 699.000++ VND và giá cho trẻ em (từ 6 đến 11 tuổi) từ 349.000++ VND.

Cũng trong dịp lễ này, Hoiana sẽ có chương trình ưu đãi “Kỳ nghỉ hoàn hảo” dành cho cả gia đình với hai đêm nghỉ dưỡng tại một trong những hạng phòng với tầm nhìn toàn cảnh biển. Gói ưu đãi bao gồm bữa sáng tự chọn, dịch vụ đưa đón sân bay hai chiều, tín dụng trị giá 1.000.000 VND sử dụng tại nhà hàng The Terrace, The Edge và miễn phí dịch vụ tiện ích trong khuôn viên khách sạn.

Nhân dịp lễ 30/4 và 1/5, Cove Bar and Grill và Hoiana đem đến nhiều chương trình ẩm thực, ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách.

Nhân dịp lễ 30/4 và 1/5, Cove Bar and Grill và Hoiana đem đến nhiều chương trình ẩm thực, ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách.

Thông tin thêm

Hoiana - khu nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại khu vực châu Á, trải dài trên bờ biển dài gần 4 km và tọa lạc gần với phố cổ Hội An. Khu nghỉ dưỡng phức hợp bên bờ biển bao gồm các dịch vụ giải trí hiện đại, vui chơi có thưởng được quản lý bởi Hoiana Suncity.

Cove Bar and Grill

Website: https://www.hoiana.com/vn/dine/cove-bar-grill

Giờ mở cửa: Thức ăn đồ uống từ 10h - 21h

Địa chỉ: Hoiana Beachfront, Duy Xuyên, Quảng Nam

PV
RELATED ARTICLES