Wifi du lịch - công nghệ kết nối toàn cầu

30/03/2017

Kể từ khi internet trở thành công cụ kết nối toàn cầu thì nhu cầu kết nối wifi không dây đã trở nên phổ biến. Bộ phát wifi không dây là một lựa chọn hợp lý cho những ai yêu công nghệ và muốn thảnh thơi khi đi du lịch.

Hướng đến sự tiện lợi cho những chuyến đi, wifi du lịch là những thiết bị không dây có thể truyền dẫn tín hiệu từ nhà mạng tới máy tính hay smartphone với tốc độ cao. Wifi du lịch thường được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và dễ vận chuyển để tiết kiệm không gian cho chiếc vali du lịch vốn đã chật ních đồ đạc. Việc kết nối internet cũng rất dễ dàng. Wifi du lịch tự động kết nối với máy chủ và các thiết bị điện tử mà người dùng có thể kết nối wifi từ chính thiết bị wifi du lịch như bộ wifi gia đình thông thường.

 

 

Wifi du lịch đang là xu hướng mới cho thế hệ yêu dịch chuyển. Khi đi du lịch nước ngoài, điều mà người dùng quan tâm nhất không chỉ là việc kết nối mạng ổn định mà còn phải tiết kiệm chi phí. Do vậy, bộ kết nối wifi phải đáp ứng yêu cầu về đường truyền khi kết nối nhiều thiết bị trong một khoảng thời gian nhất định.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Laxgo là một trong những bộ phát wifi du lịch tích hợp nhiều ưu điểm và có dịch vụ cho thuê hợp lý, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chủ động trong việc chuẩn bị cho chuyến đi. 

 

 

Với chi phí thuê hợp lý, chi phí kết nối mạng trọn gói chỉ từ 110.000 đồng/ngày, người sử dụng có thể dễ dàng hoạch định những chi phí cố định cho chuyến đi nước ngoài từ ngay tại Việt Nam. So với chi phí dành cho việc mua sim 3G để liên lạc tại nước ngoài hay sử dụng dịch vụ chuyển vùng dữ liệu (roaming) thì bộ phát wifi du lịch chiếm được rất nhiều cảm tình của những người thường xuyên đi nước ngoài công tác hay dân du lịch tự do (FIT) bởi tính tiện lợi có thể kết nối mạng wifi 24/7, phủ sóng tới mọi điểm đến nằm trong danh sách cung cấp mạng tại nước sở tại. Đặc biệt, bộ phát wifi Laxgo có thể kết nối cùng lúc từ 5-8 thiết bị mà vẫn đảm bảo đường truyền ổn định, đây chính là điểm mà dân du lịch cực kỳ chuộng khi đi du lịch nước ngoài.

Bên cạnh đó, “độ phủ sóng” của thiết bị rất lớn, có khả năng kết nối 4G tốc độ cao ở nhiều quốc gia và cùng lãnh thổ trên thế giới như Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ hay Châu Âu...

 

RELATED ARTICLES