WIL’QUE HOTEL - Địa điểm lưu trú lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn tại Hà Nội

25/09/2024

Tự hào là khách sạn Hybrid đầu tiên tại Hà Nội, Wil’que với vị trí đắc địa ngay trung tâm thủ đô là lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại và mang đậm dấu ấn riêng của Hà Nội.

Tại Wil’que, mô hình Hybrid được thể hiện qua việc kết hợp giữa các phòng nghỉ riêng tư và các khu vực chung độc đáo, tạo nên một không gian cùng chung sống và làm việc chan hòa.

Phòng nghỉ tại Wil’que được thiết kế để mang lại cảm giác vừa riêng tư vừa thoải mái, được trang bị đầy đủ tiện nghi, giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi bình yên như chính ngôi nhà bạn.

Bài liên quan
Với vị thế tiên phong, Wil’que mang đến làn sóng kết nối mang tính cách mạng cho ngành khách sạn Việt Nam - mô hình khách sạn Hybrid

Với vị thế tiên phong, Wil’que mang đến làn sóng kết nối mang tính cách mạng cho ngành khách sạn Việt Nam - mô hình khách sạn Hybrid

Không chỉ sở hữu phòng ốc tiện nghi, Wil’que còn cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách:

Wil’Spot nằm tại tầng 1 của khách sạn là không gian lý tưởng để bạn vừa thưởng thức những món đồ uống mới lạ từ quầy bar, vừa có thể làm việc một cách hiệu quả. Không chỉ là không gian coworking đơn thuần, Wil’Spot chính là nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc nhỏ, gặp gỡ bạn bè và khám phá nét đặc sắc của ẩm thực truyền thống qua những cốc bia hơi Hà Nội mát lạnh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Wil’Connect là không gian sinh hoạt chung, nơi bạn có thể sử dụng các tiện ích miễn phí như nhà bếp, phòng giặt sấy, phòng khách với TV màn hình lớn và các trò chơi board game. Không gian mang lại cảm giác ấm cúng như ở nhà bởi bạn có thể cùng người thân yêu nấu nướng, ăn tối và tận hưởng những phút giây giải trí. Đây cũng là điểm lý tưởng để gặp gỡ và tương tác với các vị khách lưu trú khác, thúc đẩy sự kết nối trong một cộng đồng cùng chung sống.

Wil’que nơi giao thoa hoàn hảo giữa nhu cầu nghỉ dưỡng và làm việc, từ đó tái định hình lại chủ nghĩa

Wil’que nơi giao thoa hoàn hảo giữa nhu cầu nghỉ dưỡng và làm việc, từ đó tái định hình lại chủ nghĩa "xê dịch" của chính bạn

Wil’Flex nằm trên tầng cao nhất của khách sạn chính là không gian lý tưởng để bạn thư giãn sau một ngày dài khám phá và làm việc. Với tầm nhìn thoáng đãng, không gian được bày trí tinh tế, Wil’Flex thích hợp để bạn ngồi xuống, nhâm nhi một ly đồ uống và thả hồn mình vào những thước phim ngoài trời sống động, từ đó, tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn đầy cảm xúc.

Wil’Discover mang đến trải nghiệm khám phá các địa danh nổi tiếng và các địa điểm làm đẹp, ăn uống, mua sắm thú vị. Chỉ với một bước xác nhận chiếc thẻ phòng của bạn tại Wil’que, bạn có thể thoải mái tận hưởng các ưu đãi giảm giá từ hệ thống các đối tác kinh doanh Việt Nam của khách sạn.

Bên cạnh những trải nghiệm độc đáo đó, Wil’que còn mang đến cho bạn những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời hơn với những ưu đãi độc quyền trong chương trình khách hàng thân thiết. Bạn chỉ cần tích điểm thành viên và tận hưởng vô vàn quyền lợi hấp dẫn như: tặng welcome drink, quà sinh nhật, đặc quyền check-in, check-out, và ưu đãi giảm giá khi đặt phòng…

Trải nghiệm một không gian ấm cúng nhưng cũng đầy linh hoạt với một mức chi phí hợp lý

Trải nghiệm một không gian ấm cúng nhưng cũng đầy linh hoạt với một mức chi phí hợp lý

Wil’que không chỉ chú trọng vào sự trải nghiệm của du khách mà còn khuyến khích việc chia sẻ niềm vui đó với người thân và bạn bè. Khi giới thiệu khách hàng mới đến với Wil’que, bạn sẽ nhận ngay mã ưu đãi 5% cho lần đặt phòng kế tiếp cùng với 01 đồ uống miễn phí. Đặc biệt, ưu đãi giảm giá 5% đồng thời được áp dụng đối với người được giới thiệu khi đặt phòng lần đầu tiên tại Wil’que. Đây chính là một cách để chúng tôi tri ân những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Wil’que và gửi gắm mong muốn được đón tiếp các du khách mới tới trải nghiệm. Wil’que Hotel hy vọng sẽ trở thành địa điểm lưu trú lý tưởng của bạn mỗi khi đến với thủ đô Hà Nội.

WIL'QUE HOTEL VIETNAM

Địa chỉ: 80 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: (+84) 33 835 66 28

Website: wilque.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/wilque.vn

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES