Vietjet Air nằm trong danh sách top 10 hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất thế giới

06/01/2022

Vietjet Air nằm trong danh sách top 10 hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất thế giới cho năm 2022 do trang AirlineRatings.com công bố. 

Top 20 hãng hàng không an toàn nhất thế giới và top 10 hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất thế giới được AirlineRatings.com công bố dựa trên kết quả theo dõi 385 hãng hàng không toàn cầu. Các tiêu chí được xem xét bao gồm: sự cố của hãng hàng không trong hơn 5 năm và hồ sơ sự cố nghiêm trọng trong hơn hai năm; kiểm toán từ các cơ quan quản lý hàng không và ngành; kiểm toán của chính phủ; các sáng kiến an toàn hàng đầu trong ngành; tuổi đội bay và các quy trình an toàn COVID-19.

Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Ảnh: Internet

Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Ảnh: Internet

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Air New Zealand được chọn là hãng hàng không an toàn nhất thế giới. Top 20 hãng hàng không an toàn nhất thế giới là những cái tên luôn đi đầu trong việc đổi mới an toàn, tung ra các loại máy bay mới, bao gồm: Air New Zealand, Etihad Airways, Qatar Airways, Singapore Airlines, TAP Air Portugal, SAS, Qantas, Alaska Airlines, EVA Air, Virgin Australia/Atlantic, Cathay Pacific Airways, Hawaiian Airlines, American Airlines, Lufthansa/Swiss Group, Finnair, Air France/KLM Group, British Airways, Delta Air Lines, United Airlines, và Emirates.

Theo ông Geoffrey Thomas - tổng biên tập của trang AirlineRatings.com, Air New Zealand là một hãng hàng không nổi bật với trọng tâm là an toàn của khách hàng trong bối cảnh Covid-19 đã mang đến thách thức lớn ngành phải đối mặt trong 18 tháng qua.

Top 10 hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất của năm 2022, gồm: Allegiant Air (Mỹ), easyJet (Thụy Sĩ), Frontier Airlines (Mỹ), Jetstar Group (Australia), Jetblue (Mỹ), Ryanair (Ireland), Vietjet Air (Việt Nam), Volaris (Mexico), Westjet (Canada) và Wizz Air (Hungary).

Thiên Bình
RELATED ARTICLES