10 trải nghiệm du lịch lạ và siêu đắt trên thế giới

29/03/2014

Cắm trại trên đỉnh Everest, thám hiểm bằng máy bay chiến đấu, lặn cùng cá mập... những chuyến du lịch đắt đỏ nhưng rất kỳ thú mà không phải du khách nào cũng có thể trải nghiệm.

10. Du lịch cùng chó kéo xe trượt tuyết: 1.530 USD

Hãng lữ hành White Wilderness Sled Dog Adventures vừa giới thiệu tới du khách chuyến du lịch cùng chó kéo xe trượt tuyết và nghỉ chân tại những chiếc lều đặc trưng của người Mông Cổ và thổ dân da đỏ tại Ely, Minnesota. Trong vòng 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ được tham gia vào một khóa huấn luyện trước khi tự tay điều khiển những chú chó kéo xe, cùng trải nghiệm không gian kiến trúc độc đáo trong những túp lều hẻo lánh tại Grand Ely Lodge.

9. Cắm trại trên đỉnh Everest: 2.200 USD

Công ty lữ hành Ace vừa ra mắt tour du lịch ngắm cảnh và đi bộ ở độ cao 5.555m so với mực nước biển kéo dài 16 ngày. Thung lũng tuyệt đẹp Kathmandu sẽ là điểm xuất phát và cũng là điểm dừng chân của chuyến đi. Mức giá 2.200 USD bao gồm dịch vụ nhà nghỉ, đồ ăn, áo khoác dày và túi ngủ. Điểm nhấn của chuyến du lịch này là hành trình khám phá khu cắm trại rộng lớn Everest Base Camp và đi bộ trên thác băng Khumbu.

8. Du lịch mạo hiểm: 2.650 USD

Hãng Thrillseekers Unlimited đã thiết kế một chuyến du lịch đặc biệt kéo dài 7 ngày dành riêng cho những người ưa mạo hiểm. Du khách sẽ tham gia trực tiếp vào những hoạt động mạo hiểm đến nghẹt thở như nhảy dù, rơi từ trên cao, đua xe, đi qua lửa… Chi phí 2.650 USD bao gồm dịch vụ nhà nghỉ, các dụng cụ thể thao và phương tiện đi lại.

7. Lặn cùng cá mập ở đảo Guadalupe: 2.900 USD

Trong chuyến du lịch kéo dài 5 ngày do hãng Great White Adventures tổ chức, du khách sẽ khởi hành từ San Diego tới Ensenda bằng tàu hỏa, sau đó tới đảo Guadalupe bằng du thuyền sang trọng Solmar V. Khách cũng sẽ được thưởng thức những bữa ăn thượng hạng do đầu bếp hàng đầu chuẩn bị. Đảo núi lửa Guadalupe được xem là điểm đến tuyệt vời nhất để lặn cùng cá mập trắng bởi số lượng loài cá này ở đây rất đông. Chiếc lồng được thả xuống biển được làm từ sắt mạ kẽm dạng mắt lưới có thể nổi trên mặt nước. Bạn có thể không tin nhưng trải nghiệm tuyệt vời này không cần đến bất kỳ kinh nghiệm nào. Mức giá 2.900 USD bao gồm khí thở, dây chì và thắt lưng chì.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

6. Đế chế Inca và tour du lịch thể thao tại Machu Picchu: 3.000 USD

Tour du lịch 9 ngày 8 đêm này, bắt đầu bằng một chuyến đi bộ quanh thủ phủ Cusco của đế chế Inca cổ xưa. Trong suốt 7 ngày tiếp theo, du khách sẽ được vượt qua các dòng thác và tham quan phế tích Sayacmarca ở độ cao hơn 4.000 m. Vào ban đêm, du khách sẽ cắm trại quanh sông Urubamba. Đêm cuối cùng của kỳ nghỉ, du khách sẽ dừng chân tại nhà nghỉ sang trọng và ngắm cảnh mặt trời mọc ở Machu Picchu. Bên cạnh những hoạt động kể trên, chuyến du lịch còn bao gồm 4 ngày leo núi và nửa ngày đạp xe.

5. Tập trận bí mật: 3.995 USD

Hãng Incredible Adventures quảng bá tour du lịch này như một chuyến phiêu lưu đối mặt với khủng bố kéo dài 4 ngày tại Miami, Florida, Mỹ. Các học viên tham gia chuyến du lịch này sẽ được học những bài tập chống phục kích của quân nhân từng phục vụ trong lực lượng quốc phòng Israel trực tiếp huấn luyện. Mức giá 3.995 USD bao gồm chi phí cho đạn dược, sử dụng các loại vũ khí, bốn bữa trưa và hai bữa tối. Tuy nhiên, để tham gia vào kỳ nghỉ này, du khách phải ký vào bản cam kết miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp có bất trắc xảy ra.

4. Kỳ nghỉ thiên nhiên hoang dã ở Congo: 8.300 USD

Kỳ nghỉ kéo dài 13 ngày sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng thiên nhiên hoang dã, khi được tham gia tìm dấu vết những chú voi rừng và gorilla cũng như vượt sông Congo. Du khách cũng có cơ hội khám phá cuộc sống thôn dã ở vùng lòng chảo Congo trên những con thuyền độc mộc gắn động cơ. Mức giá 8.300 USD đã bao gồm vé máy may, nhà nghỉ, đồ ăn cho từng hành trình và hoạt động cụ thể.

3. Trượt tuyết: 21.500 USD

Canadian Mountain Holidays là công ty tổ chức trượt tuyết và leo núi lớn nhất trên thế giới. Công ty này tổ chức nhiều chuyến du lịch trượt tuyết dành cho gia đình và nhóm các bạn nữ. Mức giá trên dành cho nhóm du khách gồm 10 người. Du khách sẽ được ngủ ở nhà nghỉ Valemont Lodge, “một trong những nhà nghỉ trượt tuyết sang trọng nhất thế giới” tọa lạc tại Valemont, British Columbia, thưởng thức những bữa ăn ngon miệng, thư giãn cùng liệu pháp massage và di chuyển bằng trực thăng Bell 212 cùng phi công riêng. Du khách cũng có hai hướng dẫn viên riêng và được trượt tuyết tại dãy Cariboo tuyệt đẹp.

2. Khám phá bầu trời Moscow cùng máy bay MIG: 60.000 USD

Hãng Incredible Adventures đã thiết kế một tour du lịch cho phép du khách trải nghiệm cảm giác thích thú chỉ có một lần trong đời, khi vượt qua rào chắn âm thanh cùng chiếc máy bay chiến đấu đích thực và những phi công lão luyện nhất trên thế giới. Chuyến du lịch 5 ngày bắt đầu từ Moscow. Du khách được đón tại sân bay, sau đó di chuyển tới khách sạn tọa lạc ngay cạnh Quảng trường Đỏ và Điện Kremli. Vào ngày thứ hai, bạn tới sân bay quốc tế Nizhny để bắt đầu chuyến du hành trên không trung. Ba chuyến bay thực sự sẽ bắt đầu vào ngày tiếp theo. Nếu thời tiết không thuận lợi, họ sẽ thực hiện các chuyến bay vào ngày thứ tư, sau đó trở về Moscow và chuẩn bị hành lý trở về nhà vào buổi sáng hôm sau.

1. Du hành vũ trụ: 250.000 USD

Virgin Galactic là một công ty kinh doanh tàu vũ trụ do tỷ phú người Anh Richard Branson, Chủ tịch tập đoàn Virgin làm chủ. Mặc dù chuyến du hành vũ trụ chưa được thực hiện, song công ty này đã nhận được 400 yêu cầu đặt chỗ với mức phí 250.000 USD mỗi người. Trước khi bay vào vũ trụ, du khách sẽ có 3 ngày chuẩn bị tại sân bay vũ trụ. Sau đó, du khách sẽ đặt chân lên Space Ship Two, con tàu vũ trụ sẽ thực hiện chuyến du hành dưới quỹ đạo kéo dài 3,5 tiếng với gần sáu phút trong trạng thái không trọng lượng, và tốc độ tàu sẽ đạt tới 3.000 dặm/h. Hiện những minh tinh hàng đầu thế giới như Tom Hanks, Angelina Jolie, Katy Perry, Ashton Kutcher và Brad Pitt đã đặt chỗ để tham gia vào chuyến du hành có một không hai này.

 

RELATED ARTICLES