12 resort, khách sạn mới ra mắt trong năm 2013

25/09/2013

12 khách sạn, resort đẳng cấp mới khai trương trong năm 2013 dưới đây sẽ là những lựa chọn mới hoàn hảo cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của bạn cùng gia đình, bạn bè.

1. A LA CARTE ĐÀ NẴNG BEACH

Đường Hoàng Sa, Thành phố Đà Nẵng

Website: http://www.serenity-holding.com

Cuối năm 2013, Đà Nẵng sẽ đón nhận một ý tưởng khách sạn mới mang tên A La Carte. Tọa lạc trên đại lộ ven biển của thành phố, A La Carte là hiện thân của phong cách “Cá nhân, Linh hoạt và Đáng giá tiền”. Điều này có nghĩa các tiện ích 5 sao sẽ được đưa vào mà không có giá quá cao trong những căn hộ quá khổ. Với ý tưởng “gọi theo món” đầy cảm xúc, tất cả dịch vụ được đưa vào như những lựa chọn linh hoạt. Du khách chỉ phải trả cho những gì muốn hoặc cần. Ngoài ra, A La carte Đà Nẵng Beach là sẽ khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng của tòa nhà.

2. Fusion Maia Phú Quốc

Đường Gành Gió, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Website: http://www.serenity-holding.com

Chuỗi khu nghỉ Fusion Resorts là bước tiến mới trong việc mang đến những dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu căn hộ mang phong cách độc đáo, mới lạ và hướng đến cá nhân. Giống như người chị em tại Đà Nẵng, Fusion Maia trên bãi biển hoang sơ Phú Quốc mang đến sự thư giãn tối đa cho du khách bằng ý tưởng spa trọn gói. Với thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương, du khách sẽ cảm nhận được sự kết nối và gần gũi với thiên nhiên trong khi trải nghiệm cuộc sống sang trọng bậc nhất tại đây. Fusion Maia Phú Quốc có các loại phòng như Ocean View Suites và Sea Bungalow, với hành lang ngắm biển riêng tư cùng tầm nhìn 360 độ.

3. Tân Sơn Nhất Sài Gòn

202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.tansonnhathotelsaigon.com

Với vị trí gần sân bay và nằm trên tuyến đường trực tiếp nối thẳng vào trung tâm thành phố, khách sạn là sự khởi đầu lý tưởng cho những chuyến công tác hoặc du lịch, với 208 phòng nghỉ được thiết kế  sang trọng, ấm cúng, ấn tượng mang phong cách Việt như Deluxe, Suite, Deluxe Suite, Dynasty Suite và Presidential Suite. Đặc biệt, Tân Sơn Nhất Sài Gòn còn là khách sạn duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh sở hữu sân bay trực thăng riêng biệt tại tầng thượng, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu di chuyển riêng tư cho khách VIP và các thương gia cao cấp. Khách sạn còn xây dựng một hệ thống dịch vụ ẩm thực phong phú và đa dạng, từ chuỗi nhà hàng Sao Bắc Đẩu, Sao Mai, Sao Mộc và Sao Kim phục vụ các món ngon từ các nền văn hóa trên thế giới, đến hệ thống Hầm Rượu sang trọng, quý phái, Câu lạc bộ Âm Nhạc thanh lịch, quyến rũ và Bar Horizon thoáng đãng trên tầng cao nhất của khách sạn.

4. Pullman Danang Beach Resort

Đường Trường Sa, P. Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Website: http://www.pullman-danang.com/vn

Mới đây, Accor ra mắt khu nghỉ dưỡng Pullman tại Đà Nẵng. Đây là khu nghỉ dưỡng Pullman đầu tiên và là khách sạn thứ hai tại Việt Nam, sau Pullman Hà Nội.  Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với bãi biển riêng tuyệt đẹp và rất gần các sân golf đẳng cấp sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với phòng thoáng rộng, hướng nhìn ra biển, các nhà hàng, quầy bar, lounge phong cách và đẳng cấp. Pullman Danang Beach Resort còn có khu vườn bướm lạ mắt và các tiện ích giải trí cao cấp khác sẽ mang đến một điểm dừng chân hấp dẫn cho du khách và doanh nhân khi đến với thành phố biển Đà Nẵng. Từ đây du khách có thể dễ dàng đi tham quan các di sản thế giới tại miền Trung như Huế, Hội An, Mỹ Sơn.

5. Paradise Suites

Paradise Town, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
Website: http://www.halongparadisesuites.com

Chính thức mở cửa đón khách từ tháng 4/2013, Paradise Suites là khách sạn boutique đầu tiên tại Hạ Long, nằm ngay trung tâm khu phố Paradise. Nơi đây có 108 phòng ngủ hạng sang, nội thất châu Âu được thiết kế và thi công tinh xảo với vật liệu chính là gỗ tự nhiên, đá hoa cương, da cao cấp. Hệ thống ánh sáng trong phòng được nghiên cứu và lắp đặp tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng với nội thất sử dụng những chất liệu linen, nhung, lụa, lông vũ của giường ngủ, rèm, thảm lông cừu….

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Theo đúng tiêu chí của khách sạn boutique, Paradise Suites có đội ngũ chăm sóc khách hàng đặc biệt tới mọi chi tiết nhỏ về nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Khách sẽ được tư vấn chọn lựa tour tham quan vịnh Hạ Long, đảo Cát Bà, di tích Yên Tử; được sắp xếp chu đáo từ việc đặt vé máy bay, limousine cho tới máy bay trực thăng riêng đón khách từ Hà Nội; hay những tour du thuyền vài giờ đón bình minh, hoàng hôn, câu mực đêm.

6. InterContinental Hanoi Landmark 72

Lô E6, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://www.landmark72.com

Dự kiến đi vào hoạt động từ quý 4/2013, đây là khu phức hợp khách sạn cao nhất Đông Nam Á với 359 phòng sang trọng. Các nhà hàng và bar với nhiều không gian riêng là địa điểm lí tưởng để gặp gỡ, thư giãn đồng thời ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội từ tầng 62 của tòa nhà cao nhất Việt Nam. Khách sạn nằm từ tầng 61 đến 71 của tòa nhà sở hữu hệ thống phòng họp và hội nghị hiện đại với không gian sảnh tiệc, không gian sảnh đón tiếp rộng lớn, 9 phòng họp với ánh sáng tự nhiên và nhiều cách bố trí linh hoạt khác nhau tùy theo yêu cầu.

7. Swiss-Belhotel Lào Cai

Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai

Website: http://www.swiss-belhotel.com

Ngày 11/7, Tập đoàn khách sạn quốc tế Swiss-Belhotel đã chính thức khai trương khách sạn 4 sao tại Cửa khẩu quốc tế Lào Cai. Được thiết kế phù hợp với nhu cầu của cả du khách đi Lào Cai vì công việc hay nghỉ ngơi, Swiss-Belhotel Lào Cai nhấn mạnh sự kết hợp của phong cách hiện đại và truyền thống địa phương để tạo ra một bầu không khí nhẹ nhàng và thư giãn cho du khách, với186 phòng khách hiện đại cùng các dịch vụ tiện ích gồm phòng hội nghị, trung tâm thương mại, trung tâm thể dục, sảnh, quầy bar và nhà hàng ẩm thực theo phong cách Âu, Á… Swiss-Belhotel Lào Cai là khách sạn thứ hai của tập đoàn Swiss-Belhotel tại Việt Nam, sau Swiss-Belhotel Golden Sand Resort Spa tại Hội An.

8. Best Western Primier Havana Nha Trang Hotel

38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

Tel: 058. 388 9999

Website: www.havanahotel.vn

Được mệnh danh “hòn ngọc mới” trên vịnh biển Nha Trang, Best Western Premier Havana Nha Trang nổi bật với lối kiến trúc hiện đại tuyệt đẹp. Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng các thắng cảnh nổi tiếng như Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, đảo Ngọc… ngay tại tòa nhà cao nhất khu vực vịnh biển này.

Với 1.260 phòng, điểm nhấn của khách sạn tiêu chuẩn 5 sao này là tất cả các phòng đều có hướng nhìn về biển, địa thế tuyệt vời mà mỗi sáng thức giấc, bạn thỏa sức ngắm biển xanh qua khung cửa kính. Hơn thế, khi ngồi trong khuôn viên lộng gió của nhà hàng Skylight nằm ở tầng 41, tầm cao nhất của thành phố hiện nay, bạn có thể tận hưởng các sắc màu thay đổi của biển. Khi đó, bạn mới cảm nhận hết được sự phóng khoáng vô tận của thiên nhiên giữa trời mây lộng gió.

9. Pull man Saigon Centre Hotel: Điểm hẹn của du lịch MICE

148 Trần Hưng Đạo, Q.1, TPHCM

Tel: 08. 3838 8686

Website: www.pullmanhotels.com

Lần đầu tiên, một khách sạn hoàn toàn mới xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - Pullman Saigon Centre - đã tạo hứng khởi cho nhiều du khách quốc tế đến đây lưu trú và trải nghiệm. Pullman Saigon Centre có vị trí lý tưởng trên đại lộ Trần Hưng Đạo, chỉ cách trung tâm thành phố năng động, và chợ Bến Thành sầm uất khoảng 1,2km. Cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng đúng chuẩn dành cho thương gia, Pullman Saigon Center gồm 306 phòng rộng rãi kết hợp thiết kế tinh tế sang trọng. Tiện ích đi kèm là nhà hàng chất lượng 5 sao quốc tế dành cho thực khách muốn thưởng thức các món ngon phong cách Việt - Hoa - Âu đầy sáng tạo; khu vực nhà hàng và bar trên tầng thượng - nơi lý  tưởng để ngắm toàn cảnh Sài Gòn về đêm.

Đặc biệt, với sự chăm chút mọi tiện nghi, Pullman Saigon Centre còn là nơi cung cấp các chương trình MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, sự kiện…) lý tưởng. Khách sạn bố trí sảnh hội nghị lớn cùng các phòng họp hiện đại; riêng sảnh chờ Connectivity cũng là nơi mà khách dễ dàng kết nối với tất cả thiết bị công nghệ cao. Ngoài ra, du khách có thể hoàn toàn sử dụng Fit Lounge được mở cửa phục vụ suốt 24 giờ cùng hồ bơi ngoài trời kín đáo nhưng vẫn tràn ngập ánh sáng.

10. Hệ thống khách sạn Mường Thanh khu vực Trung – Nam:

Đầu năm 2013, thương hiệu Mường Thanh đã hoàn tất “Hệ thống nghỉ dưỡng lớn nhất tại Việt Nam” với việc đưa vào hoạt động ba khách sạn Mường Thanh tiêu chuẩn 4 sao quốc tế tại Quy Nhơn, Nha Trang, Vũng Tàu giúp du khách thêm trải nghiệm địa điểm lưu trú mới tại các vùng biển xinh đẹp của Việt Nam. Nếu Mường Thanh Quy Nhơn nằm đối diện bờ biển Quy Nhơn mênh mang sóng biếc với 86 phòng, Mường Thanh Nha Trang gồm 225 phòng lưu trú, thì Mường Thanh Vũng Tàu với 87 phòng lại là điểm nhấn mới, tô điểm thêm nét đẹp thanh lịch cho thành phố biển Ô Cấp…

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh

Website: http://muongthanh.vn/vi/home

11. InterContinental Nha Trang

InterContinental Nha Trang là khách sạn mới nhất trong bộ sưu tập các khách sạn InterContinental sang trọng với 277 phòng hiện đại hướng tầm nhìn ra vịnh Nha Trang xanh biếc. InterContinental Nha Trang có các phòng hội nghị trang bị các thiết bị hiện đại và phòng tiệc rộng rãi có sức chứa tới 1.200 khách cùng hàng loạt các địa điểm tổ chức hội họp rộng rãi linh hoạt trong nhà sử dụng ánh sáng tự nhiên. Nhà hàng và bar của khách sạn là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc. InterContinental Spa với hương thơm lan tỏa và các phòng massage là nơi hoàn hảo để bạn lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc bận rộn, đầy áp lực.

InterContinental Nha Trang

32 – 34 Đường Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

Website: www. intercontinental.com

12. Khách sạn JW Marriott Hà Nội

Đây là khách sạn Marriott sang trọng đầu tiên ở Việt Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm 2013. Lấy cảm hứng từ giai thoại về rồng huyền thoại và đường bờ biển duyên dáng của Việt Nam, JW Mariott Hà Nội là nơi dừng chân hoàn hảo cho các doanh nhân với các dịch vụ sang trọng và kiểu thiết kế kiến trúc đương đại. Khách sạn có 450 phòng sang trọng, tiện nghi với tầm nhìn ra hồ nước xanh mát hoặc xuống đường phố tấp nập, cùng 6 nhà hàng và lounge mang tới các lựa chọn ẩm thực phong phú.

Khách sạn JW Marriott Hà Nội

Số 8, Đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Hà Nội

Tel: 04. 3833 5588

Website: http://www.marriott.com

RELATED ARTICLES