4 nơi ẩn náu tuyệt vời cho tình nhân

31/01/2013

Nhân ngày Valentine, Travellive gợi ý 4 khu nghỉ dưỡng lãng mạn nhất dành cho các các cặp tình nhân. Các điểm đến được giới thiệu dưới đây dựa trên dựa trên 3 tiêu chí: dịch vụ hoàn hảo, phong cảnh lãng mạn, tính riêng tư.

Vedana Lagoon Huế - Bí mật của cảm xúc

Đánh giá: Dịch vụ: 4/5 Phong cảnh lãng mạn: 5/5 Riêng tư: 5/5

Một resort không quá tiếng tăm, nhưng lại vô cùng tinh tế với 27 villa và bungalow nằm trên mặt đầm phá Tam Giang, Vedana Lagoon Huế dường như được thiết kế để dành riêng cho những kẻ đang yêu.  Tận hưởng ngày Valentine ngọt ngào tại đây là giấc mơ của tất cả các cặp tình nhân, để cùng cảm nhận sự gần gũi thiêng liêng nhất giữa hai tâm hồn.

Giá ưu đãi nhân dịp Valentine (Chỉ áp dụng cho người Việt Nam):

Phòng Pool Honeymoon Villa dành cho 2 người, giá 3.675.000 VND/đêm và 6.500.000 VND/2 đêm, bao gồm: ăn sáng miễn phí, 60 phút massage, xe đưa đón sân bay, giảm 20% cho các dịch vụ tại nhà hàng và 30% cho các dịch vụ spa… Áp dụng từ 1/2 đến hết 20/2/2013

Theo cô Dạ Lam, Giám đốc phát triển kinh doanh của khu nghỉ dưỡng: “Vedana có một khung cảnh nên thơ, trước là nước mênh mông, sau là núi đồi thăm thẳm. Nơi đây các cặp tình nhân cùng chia sẻ những trải nghiệm khó quên trong ngày Valentine: cùng nhau ngắm bình minh, hoàng hôn, hay tận hưởng vẻ đẹp diệu kỳ của trời đêm đầy sao phản chiếu trên mặt nước, hoặc chèo thuyền dọc theo phá Tam Giang khám phá cuộc sống nơi đây”.

Vedanā Lagoon là khu resort đầu tiên ở Việt Nam có các villa được xây dựng trên mặt nước, khoảng cách giữa các villa vào khoảng 200m , tạo nên sự riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối cho khách. Tuy nhiên những chiếc xe buggy tiện lợi, luôn xuất hiện mỗi khi khách cần di chuyển đến bể bơi, khu spa, nhà hàng, bar hay bất cứ nơi nào khách yêu cầu. Ở Vedana Lagoon, bạn sẽ không muốn ngủ, bởi ai lại ngủ khi ở thiên đường.

Vedanā Lagoon

  • Khu vực 1, thị trấn Phú Lộc, Quận Phú Lộc, Huế
  • Tel: 054. 3681 688

Six Senses Ninh Vân Bay: Khu nghỉ đẹp nhất theo kiểu “ẩn náu”

Dịch vụ: 5/5 Phong cảnh lãng mạn: 5/5 Riêng tư: 5/5

Six Senses Ninh Vân Bay nằm trải dài trên vịnh Ninh Vân – Nha Trang lâu nay vẫn được các cặp tình nhân lựa chọn làm nơi ghi dấu cho những phút giây ngọt ngào nhất trong đời. Lối kiến trúc hoà mình vào thiên nhiên, sang trọng, riêng biệt, đầy lãng mạn của khu resort này sẽ đem đến cho bạn và “nửa kia” cảm giác thư thái khó tả với nét đặc trưng là bầu không khí trong vắt, yên bình thoang thoảng mùi thảo mộc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Six Senses Ninh Vân Bay hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Du khách chỉ có thể đến với thiên đường này bằng thuyền, và đây cũng chính là nét khác biệt hoàn toàn so với các khu nghỉ dưỡng khác tại Việt Nam. Với 5 biệt thự ở sườn núi phía Tây, 9 biệt thự cheo leo trên những khối đá, 35 biệt thự phơi mình trên cát trắng, 6 biệt thự spa cao cấp được thiết kế trên những tảng đá nước với bể bơi riêng biệt, Six Senses Ninh Van Bay Resort quả thực xứng đáng là một ốc đảo cổ tích xanh mướt hoa lá, tiếng chim thánh thót, tiếng đùa giỡn của những đàn khỉ, bãi cát dài trắng mịn như pha lê, biển xanh trong như ngọc và những rặng san hô ngầm kỳ thú.

Giá ưu đãi nhân dịp Valentine: Six Senses Ninh Vân Bay, khu nghỉ đẹp nhất theo kiểu “ẩn náu” đang áp dụng chương trình “Valentine ngọt ngào” với giá hấp dẫn từ 7.400.000 VND đến 26.500.000 VND, bao gồm: 1 đêm nghỉ tại phòng Rock Villa hoặc Water Villa, ăn sáng buffet, đưa đón sân bay và tàu ra đảo. Chỉ áp dụng từ ngày 10 – 16/2/2013.

Six Senses Ninh Vân Bay

  • Vịnh Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa, Nha Trang
  • Tel: 058. 352 4703

Life Heritage Hạ Long – Riêng chỉ có đôi ta

Đánh giá :  Dịch vụ: 3/5 Phong cảnh lãng mạn: 4/5 Riêng tư: 4/5

Bên nhau trong đêm lãng mạn và nồng nàn trên du thuyền sang trọng dành riêng cho hai người, đó là món quà tuyệt vời mà bất cứ cặp tình nhân nào cũng mơ ước dành tặng cho nhau trong ngày Valentine.

Life Heritage - du thuyền đẳng cấp 4 sao hoàn toàn khác biệt với mọi du thuyền hiện đang hoạt động trên Vịnh Hạ Long bởi được thiết kế dành riêng cho hai người với một cabin phòng ngủ sang trọng và hải trình đặc biệt đưa khách du ngoạn Vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới.

Dù là chuyến du ngoạn được thực hiện trong ngày hay qua đêm, du khách đều có thể tự thiết kế hải trình riêng biệt theo sở thích của mình từ bản đồ các điểm tham quan trên Vịnh, và với sự tư vấn của các thuyền trưởng có bề dày kinh nghiệm và am hiểu vịnh Hạ Long. Đến với Life, hành trình và thủy thủ tàu là của riêng bạn. với một đội ngũ phục vụ sẵn sàng làm bạn hài lòng. Mỗi du thuyền có một cabin (phòng ngủ ) rộng 32m2 đầy đủ tiện nghi khách sạn. Cabin được ốp gỗ và chạm trổ công phu với những ô cửa sổ lớn nhìn ra mênh mông sóng nước và những đảo đá vôi có nhiều hình thù đẹp đến kinh ngạc của Vịnh Hạ Long. Vịnh Hạ Long vẫn ẩn chứa nhiều  điều mới lạ. Hãy chia sẻ bữa tối lãng mạn cùng một nửa yêu thương trên boong thuyền Life Heritage, nhấm nháp hương vang thơm nồng, bên ánh nến lung linh và tận hưởng những khoảng thời gian hạnh phúc bất tận giữa không gian mênh mông trên Vịnh, để cùng lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn trong ngày Valentine.

Giá ưu đãi nhân dịp Valentine: Chỉ với giá 4.250.000 VND dành cho hành trình 6 tiếng hay 8.200.000 VND cho chuyến du hành 2 ngày 1 đêm, hai bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ độc đáo, thưởng ngoạn vịnh Hạ Long kỳ vĩ và những giây phút lãng mạn bên nhau, trên du thuyền của riêng 2 người. Áp dụng đến hết tháng 2/2013.

Life Heritage Resort

  • Cảng Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tel: 033. 6253 000

Ana Mandara Đà Lạt - Chốn bình yên hạnh phúc

Đánh giá: Dịch vụ: 4/5 Phong cảnh lãng mạn: 5/5 Riêng tư: 4/5

Được mệnh danh là thành phố của Tình yêu và Hoa, Đà Lạt chỉ với cái lạnh thôi cũng đủ để làm các đôi uyên ương cần trao cho nhau hơi ấm. Bạn sẽ có những ngày mật ngọt trên cao nguyên ngập tràn sắc hoa, cùng sánh bước bên hồ Xuân Hương thơ mộng hay đơn giản chỉ cùng ngồi dưới ánh nến lung linh trong một Trà quán đậm đà hương vị phố núi…

Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Đà Lạt là một quần thể các ngôi biệt thự cổ, xinh đẹp, mang kiến trúc Pháp ẩn hiện trên đồi thông. Một con đường lát đá vừa khéo cho những chiếc xe đưa khách đến tận phòng. Ngập ngừng mở cửa căn phòng mà đôi bạn sẽ bắt đầu những ngày ấm áp bên nhau, bạn sẽ thấy một không gian thoáng đãng, trầm ấm màu gỗ và  lãng mạn đến từng chi tiết nhỏ nhất. Màu vàng ngọt ngào của tấm rèm nơi khung cửa sổ mở ra một khung cảnh xanh và khoáng đạt. Chiếc lò sưởi bám đầy muội than - với những đường viền kiểu cách - luôn sẵn sàng đỏ lửa.

Nhà  bếp tại mỗi biệt thự phục vụ bữa ăn sáng hoặc tiệc tối thân mật trong không khí riêng tư theo yêu cầu của khách. Ngoài ra, khách có thể thưởng thức tiệc nướng bên hồ bơi nước nóng ngoài trời hay đặt bàn ăn trong vườn dâu. Các cặp đôi đừng quên dạo quanh thành phố trên chiếc xe cổ mui trần, ghé thăm quầy bar hay hầm rượu Courtyard thiết kế theo phong cách đặc biệt. Và hẳn nhiên không thể bỏ qua La Cochinchin Spa - một điểm nhấn, một tuyệt tác của nơi này. 

Giá ưu đãi nhân dịp Valentine: Trong tháng 2, Ana Mandara Đà Lạt áp dụng chương trình “Lãng mạn ngày lễ tình nhân” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chỉ với 3.045.000 VND, bạn và 1 nửa yêu thương của mình sẽ có 1 đêm nghỉ tại phòng Villas bao gồm ăn sáng với khung cảnh lãng mạn của rừng thông 100 tuổi, thẻ sử dụng dịch vụ trị giá 1.000.000 VND tại các nhà hàng của khu nghỉ, xe đưa đón tới sân bay…

Ana Mandara Đà Lạt

  • Đường Lê Lai, Phường 5, Đà Lạt
  • Tel: 063. 3555 888
RELATED ARTICLES