5 điểm đến bạn chỉ cần ghé thăm một lần là đủ

01/06/2019

Có những điểm đến sẽ khiến bạn khao khát được trở lại. Song cũng có những nơi cho bạn rất ít lý do để ghé lại một lần nữa. Mặc dù danh sách dưới đây có thể khiến bạn không hài lòng nhưng thực tế thì rất nhiều khách du lịch đã chọn 5 điểm dưới đây là nơi mà có lẽ chỉ chu du một lần là... quá đủ!

1. AGRA, ấn độ

Đúng là Taj Mahal thât sự rất ấn tượng! Nếu có cơ hội, bất cứ ai cũng nên ghé thăm lăng đá cẩm thạch vô cùng rực rỡ này một lần. Tuy nhiên, ngoài Taj Mahal, thành phố quê hương của nó - Agra - lại khá tồi tàn và buồn tẻ. Dường như không còn điều gì ở thành phố này có thể giữ chân du khách. Vậy nên, việc trở lại đây một lần nữa có vẻ không phải là một quyết định khôn ngoan cho lắm.

1555288501756

2. JAKARTA, INDONESIA

Chỉ trừ phi bạn là người đã quen và... thích tình trạng ùn tắc giao thông thì Jakarta mới hợp với bạn. Còn nếu không, thủ đô của Indonesia thực sự khiến du khách sợ hãi và chỉ muốn trải nghiệm một lần mà thôi. Tình trạng tắc đường ở đây nổi tiếng thế giới và nếu ghé thăm, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian cũng như sự kiên nhẫn để đến được những nơi mình muốn ghé thăm trong quỹ thời gian lưu trú ít ỏi của mình. Chính vì lý do này mà đa số du khách không có cảm giác tận hưởng thành phố một cách vui vẻ và thoải mái đúng nghĩa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
1555288536319

3. SAO PAULO, BRAZIL

Sao Paulo là một thành phố tuyệt vời với không gian rộng lớn, nhộn nhịp và tinh thần sống động. Nó sở hữu những lợi thế, phong cách và cá tính riêng biệt. Tuy nhiên, đây cũng là một siêu đô thị rộng lớn với tỷ lệ tội phạm cao. Bởi vậy mà đối với nhiều du khách, nơi này chỉ nên ghé thăm một lần cho biết mà thôi.

1555288578157

4. ULAN BAATOR, MONGOLIA

Đối với những ai yêu thích văn hoá, việc ghé thăm thành phố thủ đô của Mông Cổ là một điều rất lý tưởng để có thể tiếp cận và hiểu hơn về lịch sử của đất nước "vó ngựa băng trên thảo nguyên" này. Thế nhưng với phần đông những người đi du lịch, Mông Cổ khá hoang sơ và thiếu thốn các loại hình giải trí. Vì thế, họ chỉ lựa chọn đến đây một lần mà thôi!

1555288619229

5. Pisa, ý

Rõ ràng ai cũng muốn ghé thăm tòa tháp nghiêng Pisa nổi tiếng. Và nếu có cơ hội thì bạn cũng nên đi bởi công trình kỳ lạ này khá ngoạn mục. Song, cũng giống như bao kỳ quan khác, thật sự khi đã chiêm ngưỡng rồi, bạn sẽ chỉ cảm thấy sự tò mò của mình được thoả mãn mà thôi. Sau khi đã tận mắt chiêm ngưỡng tòa tháp, bạn sẽ cảm thấy "đủ rồi" và háo hức chinh phục những địa điểm khác mà thôi.

1555288769150
Quỳnh Anh - Nguồn: Traveller
RELATED ARTICLES