5 ngày vàng sắm hàng hiệu chưa từng có cho Fashionista Việt

20/11/2017

Chương trình ưu đãi Black ‘Fivedays’ của Maison Fashion Group sẽ diễn ra từ ngày 23-27/11/2017 tại nhiều trung tâm thương mại và cửa hàng trên toàn quốc. Các nhãn hàng cáo cấp gồm Dsquared2, Max Mara, Ted Baker, Karen Millen, Coast, MAX&Co. Ngoài ra, các thương hiệu nổi tiếng như Warehouse, Oasis, Topshop Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Pedro, Charles & Keith, Havaianas, Accessorize, Mujosh và Skechers cũng sẽ tham gia chương trình với ưu đãi hấp dẫn 50%++.

Không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang, chương trình mua sắm hấp dẫn nhất trong năm của Maison Fashion Group đã trở thành “địa chỉ” quen thuộc của cả nước, nơi có thể dễ dàng tậu về các món đồ yêu thích với mức giảm cực sâu từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

Các thiết kế của Max Mara được dành riêng cho những người phụ nữ sang trọng và quyến rũ, những người ưa thích tìm đến vẻ đẹp tinh chuẩn, phù hợp với xu hướng và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hằng ngày. 

Ted Baker là thương hiệu Anh Quốc nổi tiếng, không chỉ dành cho quý ông hào hoa, lịch lãm, những người luôn tìm kiếm những điều giúp toát lên phong thái của bản thân, mà còn mang đến cho quý cô thanh lịch những bộ trang phục hoàn hảo, pha trộn giữa nét duy mỹ cổ điển và sự nữ tính đương đại. 

Thương hiệu thời trang Anh Quốc Karen Millen nổi tiếng thế giới bởi kỹ thuật cắt may và thiết kế tỉ mỉ dành riêng cho phái nữ, nhằm thăng hoa sự tự tin vốn có. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các thiết kế của thương hiệu MAX&Co. toát lên phong cách quyến rũ, thời thượng, kết hợp chất lượng Ý hoàn mỹ và kỹ thuật gia công điêu luyện, cho bạn sự sang trọng của một nàng thơ thành thị.

Oasis là thương hiệu thời trang của Anh chuyên tập trung phát triển các thiết kế đầy nữ tính, quyến rũ. Oasis cũng là nơi sáng tạo ra những họa tiết đẹp độc đáo, đa dạng, đủ màu sắc phù hợp với xu hướng và cá tính riêng của từng người.

Miss Selfridge nổi tiếng bởi những thiết kế dẫn đầu xu hướng, cùng nhiều phong cách thời trang sôi nổi, vui tươi đầy sắc màu, thể hiện cái tôi, sự đa dạng và cá tính độc đáo của các nàng hiện đại. 

Chương trình diễn ra tại tất cả các cửa hàng và nhiều trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Cập nhật thông tin về sự kiện BLACK ‘FIVEDAYS’ mới nhất tại:

Website: www.maisonjsc.com

Facebook: @maisonjsc

Instagram: @maison.fashiongroup

 

Tin: Bảo Khuyên - Xuân Nghi

RELATED ARTICLES