Top 5 trợ thủ công nghệ cho chuyến trăng mật

01/09/2019

Tuần trăng mật vẫn luôn là một kỳ nghỉ đặc biệt thiêng liêng bởi đó là chuyến du lịch "chính thức" đầu tiên của đôi vợ chồng trẻ, đồng thời cũng là kỳ nghỉ dưỡng cần thiết sau khi đã “ngốn” nhiều năng lượng cho những nghi lễ đám cưới. Để tuần trăng mật thực sự trọn vẹn và mang lại nhiều kỷ niệm khó quên, Travellive xin giới thiệu tới độc giả 5 sản phẩm công nghệ hữu ích và độc đáo, hứa hẹn đem tới kỳ nghỉ hoàn hảo.

Ứng dụng Touchnote

Touchnote sẽ là một ứng dụng tuyệt vời dành cho những đôi vợ chồng “cổ điển” giữa thời hiện đại ngày nay. Thay vì cập nhật hình ảnh về kỳ trăng mật lên Facebook, Instagram hay gọi videocall về cho gia đình, ứng dụng Touchnote sẽ giúp bạn biến những hình ảnh từ smartphone thành những tấm bưu thiếp xinh xắn, và gửi trực tiếp về cho gia đình, bạn bè ở bất cứ đâu trên toàn thế giới. Điểm nổi trội của Touchnote so với các ứng dụng in bưu thiếp khác là bạn có thể lựa chọn kết nối GPS để thêm địa điểm, thời gian chụp bức hình vào trong postcard đó.

Ứng dụng Touchnote hiện có trên hệ điều hành iOS và Android. Giá cho một tấm bưu thiếp là 1,49 USD (khoảng 35 nghìn đồng). Kích cỡ của bưu thiếp là 6x4 inch, kích cỡ của thiệp chúc mừng là 7x5 inch. Các loại thiệp đều được in phủ bóng.

maxresdefault

Vali xách tay Away

Làm thế nào để bảo đảm an toàn cho hành lý, hay để duy trì “năng lượng” cho suốt chuyến đi? Vali xách tay Away sẽ giúp bạn loại bỏ những mối lo ngại này để dành thời gian cho một kỳ trăng mật trọn vẹn. Với lớp vỏ polycarbonate nhẹ, được nhà sản xuất cam kết không thể bị phá vỡ, lớp đệm nén bên trong, cùng với hệ thống khóa được TSA cấp phép, đồ đạc của bạn sẽ được Away bảo vệ an toàn. Đặc biệt, vali có tích hợp các ổ sạc pin ngay bên dưới tay cầm, bạn có thể sạc được mọi thiết bị thông qua dây cáp USB, chỉ cần sạc vali trong 4 tiếng trước đó.

Giá thành hợp lý cũng là một ưu điểm khiến Away được ưa chuộng hơn so với các vali hi-tech khác trên thị trường. Một chiếc vali xách tay Away có giá khoảng 5,5 triệu đồng cho phiên bản Carry-On (nặng khoảng 3,4 kg), và 6,5 triệu VNĐ cho phiên bản mới Bigger Carry-On.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
away1

Android Smart TV Box

Với thiết bị Android TV Box, bất cứ nơi nghỉ dưỡng nào cũng sẽ thêm phần thú vị bởi thiết bị này sẽ hô biến mọi chiếc tivi trở thành một phương tiện đa-zi-năng để lướt web, đọc báo, nghe nhạc, xem phim hay chơi game. Chỉ cần tải sẵn về box các ứng dụng mà bạn yêu thích, sau đó kết nối box với bất cứ loại tivi nào để sử dụng. Đặc biệt, Android TV Box còn cho phép bạn kết nối với USB, loa, chuột, bàn phím hay cả việc điều khiển ti vi bằng điện thoại.

Mỗi loại Android TV Box đều có cấu hình khác nhau, quyết định nhiều đến hiệu suất trong quá trình sử dụng. Đối với các cặp đôi, với mục đích sử dụng thường bao gồm cả việc xem phim thì nên chọn những loại box có cấu hình CPU, RAM càng lớn càng tốt. Có thể kham khảo một số hãng như Android TV Box mini X96, Xiaomi Box 4K, FPT Play… với giá thành dao động từ 1,5-3 triệu VND.

entertainment-2015-03-couple-tv-living-room-main

Tripod chân đế bạch tuộc

Trong thời gian trăng mật, việc lưu lại hình ảnh của đôi vợ chồng sẽ dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều khi có thiết bị tripod. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu tripod đa dạng, nhưng thích hợp nhất sẽ là loại có chân đế linh hoạt, hay còn gọi là chân đế bạch tuộc (octopus mini tripod). Loại này có thiết kế nhỏ gọn với chiều dài từ 20-30 cm, sử dụng được ở nhiều hoàn cảnh, vị trí khác nhau. Tuy nhiên, nó cũng có hạn chế là phải cẩn thận trong việc tạo thế thăng bằng, vì chân đế không cố định cứng như các loại khác. Dĩ nhiên, ở một khung cảnh mà chỉ có hai vợ chồng, không thể nhờ ai khác thì đây là sự lựa chọn hợp lý giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào.

Có thể tham khảo tripod Joby Gorillapod với mức giá khoảng 800.000 VND.

JOBY_GORILLAPOD_

Lều phát sáng GeerTop SporkForce

Nếu không gian của resort hay khách sạn đã trở nên quá quen thuộc, lều phát sáng GeerTop SporkForce sẽ giúp bạn và một nửa của mình có một trải nghiệm mới vừa lãng mạn, vừa chân thực với thiên nhiên. Được làm từ vải kết hợp với sợi quang chống thấm nước, lều SporkForce vẫn mang trọng lượng nhẹ như một chiếc lều thông thường, nhưng lều sẽ phát sáng ngay khi được kết nối với bộ nguồn. Mỗi lều đều có 7 màu sắc đèn cho bạn thay đổi, chỉ với một chiếc điều khiển từ xa, bạn có thể điều chỉnh độ sáng, đổi màu, hay giữ nguyên cả 7 màu cùng một lúc.

SporkForce được GeerTop giới thiệu là chiếc lều có khả năng trụ vững trước gió lớn, sử dụng được cả trong những ngày lạnh nhất hay nóng nhất, ở bất kì vùng khí hậu nào trên thế giới. Tuy nhiên, với sản phẩm đặc biệt này, GeerTop chỉ nhận đơn hàng đặt mua trực tiếp thông qua trang web của họ.

GeerTop-High-Tech-Glowing-Tent-1
Lan Oanh
RELATED ARTICLES