5 ứng dụng cần có cho người thích hướng ngoại

10/03/2017

Những ứng dụng hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn có được những chuyến dã ngoại thật hoàn hảo.

Packing Pro (2.99USD)

Để tránh trường hợp để quên cục sạc, cái áo thun hay đồng hồ khi rời khỏi khách sạn, ứng dụng nhắc nhở bạn thu gom đồ đạc đầy đủ nhất. Chỉ cần tạo ra danh sách các vật dụng bạn mang theo, trước khi ra về hãy kiểm tra và check lại trong ứng dụng bằng cách tắt đi các mục đồ. Cái nào còn sáng là cái bạn cần phải tìm đấy.

Dark Sky (3.99USD)

Dark Sky là một trong những ứng dụng dự báo thời tiết vô cùng chính xác. Nó được cập nhật theo giời gian thực từng phút giúp cho bạn biết được tình trạng thời tiết gần nhất khi bạn truy cập. Ứng dụng cũng miễn phí để tải về bao gồm đầy đủ các dự báo cho 24h, 7 ngày tiếp theo, điều kiện hiện nay và bản đồ thời tiết. Một số các tính năng cao cấp bao gồm thông báo, cảnh báo mưa và dự báo thời tiết buổi sáng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

SkyView (1.99USD)

Skyview là một ứng dụng tiện lợi. Bạn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng bằng cách đưa màn hình thiết bị di động của bạn lên trời để xác định vị trí các chòm sao, hành tinh, và thậm chí cả các trạm không gian do con người thực hiện. Skyview cũng là một công cụ hoàn hảo để những đứa trẻ có thể khám phá vũ trụ xung quanh chúng. Khi bạn nhắm tới một vì sao hay hành tinh nào đó, một loạt các thông tin liên quan đến chúng sẽ hiện ra, từ đó bạn có thể khám phá rất nhiều thứ xung quanh chúng

Camp & RV (9.99USD)

Camp & RV là một ứng dụng bản đồ với hơn 15.000 điểm cắm trại ở Hoa Kỳ và Canada. Bạn có thể lọc tìm kiếm theo từng điểm cụ thể (như trong rừng, công viên trong thành phố hay quân đội…), những tiện ích xung quanh và giá cả. Nếu bạn đang trong giai đoạn lập kế hoạch cho chuyến đi của mình, thì ứng dụng này có thể giúp bạn tìm ra nơi ở và lập kế hoạch chi tiết cho tuyến đường di chuyển của bạn.

Đơn giản, chỉ cần nhấp vào vị trí, màn hình sẽ hiển thị những thông tin có liên quan như nhận xét của người đã từng dung, những hình ảnh và số điện thoại cần thiết…

Gaia GPS (19.99USD)

Hầu hết mọi người đều sử dụng các ứng dụng GPS để định vị, nhưng những ứng dụng này không thật sự hữu ích khi bạn đi dạo.  Gaia GPS là ứng dụng bản đồ địa hình dành riêng cho người đi bộ, bao gồm những bức ảnh chi tiết, đường mòn đi bộ và thông tin về những ngọn núi mà bạn chuẩn bị chinh phục. Nếu quan tâm đến số liệu thống kê, Gaia cũng theo dõi tốc độ di chuyển, khoảng cách cũng như tốc độ di chuyển trung bình của bạn. Bạn có thể sử dụng những dữ liệu đó để biết chính xác mình đã hoàn thành được bao nhiêu chặng đường và để mọi người thấy rõ những thành tích mà bạn đã thực hiện được trong chuyến đi.

Selina Nguyen (Theo BI)

RELATED ARTICLES