California Fitness & Yoga trao tặng 500 suất giảm cân miễn phí

27/03/2021

California Fitness & Yoga sẽ trao tặng 500 suất tập luyện của chương trình Thử thách Thay đổi hình thể California 2021 (California Transformation Challenge) dành cho mọi công dân sinh sống trên khắp Việt Nam.

Các suất tham dự trị giá 10 triệu đồng/phần sẽ mang đến cho người tham gia cơ hội trải nghiệm quyền hội viên hai tháng không giới hạn các dịch vụ tại câu lạc bộ California Fitness & Yoga gần nhất, các buổi tập nhóm mỗi tuần với huấn luyện viên cá nhân cao cấp (Master PT), hai tháng tư vấn dinh dưỡng và các đợt kiểm tra cơ thể định kỳ. Tổng giá trị của các suất tham dự lên tới hơn 5 tỷ đồng.

Bên cạnh các lợi ích quan trọng về sức khỏe, chương trình còn hỗ trợ những người đang đối mặt với vấn đề cân nặng và ngoại hình. Đặc biệt, những ứng viên có kết quả thay đổi hình thể tốt nhất và ấn tượng nhất sẽ có cơ hội nhận thưởng giá trị từ California Fitness & Yoga: Apple Watch và thẻ hội viên 1 năm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, Tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, chia sẻ: “Chúng tôi đã khởi động chương trình Thử thách Thay đổi hình thể California - Phiên bản đặc biệt đầu tiên vào năm 2020 và vô cùng ấn tượng trước nhu cầu của người Việt về thay đổi hình thể và cải thiện sức khỏe. Năm trước chỉ có 10 người nhận suất tham dự trên cả nước nhưng năm nay chúng tôi quyết định trao cơ hội cho 500 người sau khi nhận thấy sự đón nhận nồng nhiệt dành cho chương trình”.

Empty
Empty

Chương trình California Transformation Challenge đã đi qua 25 chặng đường và giúp hàng ngàn người Việt thay đổi vóc dáng. Đây cũng là chương trình thay đổi hình thể lớn nhất được tổ chức mỗi năm hai lần của công ty.

thông tin thêm

Những người muốn tham gia có thể gửi email đến [email protected] trong thời gian từ giờ đến hết tháng 4, đi kèm một bức hình của bản thân, một đoạn video kể về câu chuyện của chính mình, hoặc một đoạn văn ngắn dưới 100 từ kể về việc thử thách Thay đổi hình thể có thể thay đổi cuộc sống của họ như thế nào. Ban giám khảo sẽ chọn ra những ứng viên có thể nhận được nhiều lợi ích nhất từ chương trình. 50 người được chọn tham gia đầu tiên sẽ nhận được một bộ quà tập luyện từ California bao gồm chai nước, túi, khăn bông và áo thun.

Thử thách 8 tuần sẽ bắt đầu với các đợt kiểm tra chỉ số cân nặng vào đầu tháng 5, sau đó 4 tuần và khi kết thúc tập luyện với sự hỗ trợ của thiết bị InBody.

Người tham gia phải từ 18 tuổi trở lên và sống tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu và Cần Thơ.

Lan Oanh
RELATED ARTICLES