AccorHotels hoàn tất việc sáp nhập ba thương hiệu Fairmont, Raffles, Swissôtel

21/07/2016

Ngày 12/7/2016, tập đoàn AccorHotels chính thức công bố việc sáp nhập FRHI Hotels & Resorts (FRHI) và ba thương hiệu hạng sang: Fairmont, Raffles và Swissôtel, đưa AccorHotels trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý khách sạn trong phân khúc hạng sang, làm tăng tỷ suất lợi nhuận, đánh dấu sự hiện diện của AccorHotels tại khu vực Bắc Mỹ, thị trường có ảnh hưởng và lớn nhất thế giới.

Ông Sebastien Bazin, Chủ Tịch kiêm CEO (Giám Đốc Điều Hành) tập đoàn AccorHotels cho biết “Hôm này là một ngày trọng đại của tập đoàn. Việc sáp nhập ba thương hiệu sang trọng là một bước ngoặt đối với AccorHotels. Nó mở ra tiềm năng phát triển rộng mở, tăng sự hiện diện của tập đoàn trên thị trường quốc tế, xây dựng giá trị phát triển lâu dài.”

Các thương hiệu gia nhập AccorHotels lần này là các thương hiệu được ưa chuộng toàn cầu với các khách sạn tại các thành phố chiến lược bao gồm: The Savoy tại London, Raffles Singapore, Fairmont San Francisco, New York’s The Plaza, Fairmont Le Château Frontenac tại Quebec và Le Royal Monceau Raffles Paris. 

 

 

Swissotel Merchant Court Singapore

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cùng với bề dày kinh nghiệm chuyên môn trong vận hành và marketing khách sạn hạng sang của công ty FRHI, với nền tảng quản lý khách sạn toàn cầu của AccorHotels, chương trình khách hàng thân thiết toàn diện, năng lực dẫn đầu trong kinh doanh khách sạn qua mạng, sự kiện này mang ý nghĩa Tập đoàn đang hợp nhất để mang lại lợi nhuận cao nhất trên toàn bộ các phân khúc thị trường.  

Ông Bazin cho biết thêm “Chúng tôi giữ vững cam kết đem lại chất lượng dịch vụ cao nhất tới du khách, đồng thời mang lại tỷ suất lợi nhuận lớn cho cổ đông và chủ đầu tư. Bằng việc sáp nhập FRHI và AccorHotels, chúng tôi duy trì chiến lược phát triển phân khúc thương hiệu khách sạn hạng sang, đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.” 

 

 

Raffles Hotel Singapore 

Để hỗ trợ cho việc sáp nhập này và nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu sang trọng và cao cấp của AccorHotels, tập đoàn đã bổ nhiệm Ông Chris Cahill là CEO của tập đoàn, phụ trách mảng thương hiệu Hạng sang. Với cương vị mới này, Ông Chris sẽ là thành viên hội đồng điều hành của AccorHotels, dẫn dắt quá trình sáp nhập FRHI và chịu trách nhiệm về chiến lược và vận hành toàn cầu của các thương hiệu sang trọng của AccorHotels. Cơ cấu mới này bao gồm các thương hiệu Raffles, Fairmont, Sofitel Legend, So Sofitel, Sofitel, MGallery by Sofitel, Pullman và Swissôtel.

Ông Chris là nhà quản lý khách sạn dày dặn kinh nghiệm, người đã dẫn dắt nhiều cuộc sáp nhập thành công, với chuyên môn về vận hành đa thương hiệu, kinh nghiệm về Kinh Doanh và Tiếp Thị. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn, bao gồm 19 năm làm việc tại FRHI và các tập đoàn khác, Chris là sự lựa chọn lý tưởng cho việc sáp nhập này, đảm bảo cho thành công của phân khúc thị trường đầy tiềm năng. Vị trị gần đây nhất của ông là Phó Chủ Tịch Toàn Cầu Cấp Cao tại tập đoàn Las Vegas Sands.

 

RELATED ARTICLES