Airasia nhận giải hãng hàng không cước phí thấp hàng đầu

24/10/2016

Tại lễ trao giải du lịch thế giới khu vực Châu Á & Châu Đại Dương, AirAsia tiếp tục được vinh danh là Hãng hàng không cước phí thấp hàng đầu Châu Á lần thứ 4, đồng thời nhận giải Dịch vụ trên máy bay hàng đầu châu Á.

Hãng hàng không lớn nhất châu Á về số lượng hành khách và đội tàu bay được vinh danh Hãng hàng không cước phí thấp hàng đầu khu vực, vượt qua các Hãng khác như Jetstar Airways, West Air, GoAir, JetKonnect, Air India Express, Nok Air và FireFly.

AirAsia cũng chiến thắng ở hạng mục Dịch vụ trên máy bay hàng đầu châu Á, vượt qua các hãng hàng không truyền thống như Japan Airlines, Korean Air, Cathay Pacific, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Garuda Indonesia, China Southern Airlines, Air India và Hong Kong Airlines.

Lễ trao giải thưởng Du lịch thế giới châu Á & châu Đại dương được tổ chức nhằm vinh danh và trao giải cho các tổ chức du lịch lữ hành tại Châu Á Thái Bình Dương, dựa trên sự lựa chọn của các chuyên gia về du lịch và các khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các hãng hàng không được đánh giá dựa vào sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh chung, sự cải tiến sản phẩm, cơ hội phát triển và quan hệ của các nhân viên, trách nhiệm đối với cộng đồng và đóng góp cho xã hội, cam kết các chính sách phát triển bền vững và hoàn thành những tầm nhìn lâu dài.

AirAsia Group CEO Tony Fernandes cho biết: “Đây là một vinh dự lớn khi chúng tôi tiếp tục được vinh danh là Hãng hàng không cước phí thấp hàng đầu Châu Á lần thứ 4. Điều này một lần nữa khẳng định AirAsia là Hãng hàng không cước phí thấp tốt nhất khu vực.

 “Tôi cũng rất tự hào với giải thưởng Dịch vụ trên chuyến bay hàng đầu Châu Á. AirAsia đã có cột mốc lịch sử năm ngoái khi lần đầu tiên được vinh danh với giải thưởng Phi hành đoàn tốt nhất Châu Á, và chúng tôi đã tiếp tục phát triển trên nền tảng đó. Thành công này cho thấy dịch vụ của chúng tôi không chỉ tốt nhất giữa các hãng hàng không giá thấp mà cả so với các hãng hàng không truyền thống.

 “Như tôi luôn chia sẻ AirAsia có dịch vụ trên máy bay chất lượng cao, thể hiện qua đội ngũ phi hành bay và các sản phẩm tốt như Hạng ghế cao cấp cho khách thương gia, wifi trên khoang roKKi và thực đơn món ăn mạng đậm cảm hứng từ châu Á”

 “Chúng tôi chỉ mới bắt đấu. Còn nhiều ý tưởng đột phá nữa đang được tiến hành để nâng cao hơn dịch vụ trên chuyến bay và tôi đang rất mong chờ để chia sẻ những cải tiến này đến với các hành khách sử dụng dịch vụ của AirAsia”

Xem video của lễ trao giải hưởng tại đây: http://bit.ly/aawta2016

AirAsia cũng được đề cử sáu hạng mục tại Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới sẽ được tổ chứ tại Madives vào tháng 12 tới. Những hạng mục đó là: Hãng hàng không cước phí thấp tốt nhất thế giới, Dịch vụ trên máy bay hàng đầu thế giới, Phi hành đoàn tốt nhất thế giới, Website hãng hàng không cước phí thấp tốt nhất thế giới, Ứng dụng di động hãng hàng không cước phí thấp tốt nhất thế giới và Hãng hàng không cươc phí thấp hiệu quả nhất thế giới.

RELATED ARTICLES