Aman sắp khai trương khách sạn Aman Tokyo

10/11/2014

Ngày 22/11 tới đây, Tập đoàn Aman sẽ chính thức khai trương khách sạn Aman Tokyo, tuyệt tác kiến trúc đầu tiên tọa lạc trong khu vực đô thị, là sự giao hòa tinh tế giữa phong cách truyền thống và hiện đại, vốn là bản sắc độc đáo của thành phố Tokyo.

Tọa lạc tại khu tài chính sầm uất Otemachi, Aman Tokyo có 84 phòng tiêu chuẩn và phòng cao cấp với tầm nhìn khoáng đạt ra khung cảnh ấn tượng của thành phố. Một thế giới xanh thanh bình nơi khu vườn yên tĩnh, một không gian thư giãn nhẹ nhàng nơi Aman Spa và làn nước sóng sánh trong lành của hồ bơi cao cấp, tất cả tạo nên một thánh đường tuyệt diệu giữa chốn nội đô. Chiếm trọn tầng 33 đến 38 của tòa nhà Otemachi Tower, Aman Tokyo mang đến một khung cảnh cuốn hút đầy mê hoặc nhìn ra vườn Cung điện Hoàng gia và những công trình kiến trúc xung quanh cũng như vị trí tiện lợi để tận hưởng cuộc sống sôi động nơi phố thị, như mua sắm tại quận Ginza nổi tiếng. 

 

 

Phòng khách sạn với thiết kế sang trọng, hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại

Aman Tokyo thể hiện phong cách tinh tế của mình qua từng chi tiết thiết kế đặc sắc, là sự hòa quyện tuyệt vời của những nét chấm phá đậm chất Nhật Bản và phong cách thanh lịch của nghệ thuật đương đại. Kiến trúc của Aman Tokyo là bản hòa tấu của ánh sáng mặt trời, của các chất liệu truyền thống Nhật như gỗ Camphor, giấy Washi và đá, tạo nên một sự tương hỗ đầy khéo léo của sáng và tối, nền tảng cho toàn bộ thiết kế và kiến trúc nơi đây.  

Trên tầng trệt và nép mình trong vòng 3.600 mét vuông của rừng Otemachi, The Café của Aman chuyên phục vụ các món ăn Địa Trung Hải lấy cảm hứng từ sản phẩm rượu Sake của riêng khách sạn, và phục vụ bữa ăn trưa và bữa tối ngoài trời với chỗ ngồi có tầm nhìn hướng rừng. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Nhà hàng của Aman phục vụ các món ăn mang phong cách Địa Trung Hải, các món ăn lấy cảm hứng từ Nhật Bản và châu Á

Nhà hàng của Aman sẽ phục vụ các món ăn sang trọng mang phong cách Địa Trung Hải và các món ăn lấy cảm hứng từ Nhật Bản và châu Á. Ngoài ra, khách sạn cũng sở hữu một hầm rượu vang bằng kính trong suốt vô cùng ấn tượng. Cung cấp bởi các nhà sản xuất rượu độc quyền từ khắp nơi trên thế giới, cũng như một trong những bậc thầy về Sake tôn kính nhất của Nhật Bản, tầng hầm được trang bị hơn 1.200 loại rượu vang được lựa chọn cẩn thận.

Chiếm trọn 2 tầng lầu, phòng tập cao cấp rộng 2500 m2 bao gồm cả Aman Spa có 8 phòng trị liệu, 1 trung tâm thể dục thể thao được trang bị tối tân, phòng tập yoga, phòng tập Pilates với những thiết bị tiên tiến nhất và hồ bơi 30 m trải dài ra đến tận bầu trời. Các trang thiết bị bao gồm cả phòng xông hơi và hồ tắm nước nóng truyền thống kiểu Nhật. 

 

 

Khách sạn thiết kế hồ bơi 30 m trải dài ra đến tận bầu trời dành cho du khách

Aman Tokyo sẽ được đưa vào hoạt động vào ngày thứ Hai, 22/12/2014. Để biết thêm thông tin và đặt phòng, vui lòng tham khảo:

  • Điện thoại:  (+94) 11 203 5700
  • Website: www.amantokyo.com 
  • Các khách không lưu trú nhưng có nhu cầu đặt chỗ ăn tối, liên hệ từ đây đến giữa tháng 2 qua (+81) 35 224 3339.
RELATED ARTICLES