Amanoi được vinh danh “Resort Spa của năm 2018”

05/04/2018

Aman Spa thuộc khu nghỉ dưỡng Amanoi được vinh danh tại một trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới World Spa & Wellness 2018. Vượt qua các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng khác trong khu vực, Amanoi đã giành chiến thắng xuất sắc để trở thành “Resort Spa của năm” khu vực châu Á và châu Đại Dương.

Hạng mục “Resort Spa của năm” tôn vinh spa thuộc các khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới với các đóng góp vượt bậc trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và trị liệu, dịch vụ hoàn hảo và cá nhân hóa cho từng khách hàng, cũng như không gian thiết kế tinh tế và hài hòa với cảnh quan xung quanh. Giải thưởng được đánh giá qua một quy trình gắt gao bởi các cố vấn chuyên môn độc lập, cùng với một giám khảo được cử tới từng khu nghỉ dưỡng nhằm đưa ra những kết quả chính xác và công tâm nhất.

Amanơi là khu nghỉ dưỡng biển mang phong cách đương đại độc đáo, với 29 phòng Pavilion và Villa, 2 Spa House và 5 khu biệt thự, ẩn mình trong khuôn viên vườn quốc gia Nam Núi Chúa và vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận, Việt Nam. Khu Aman Spa tại đây là một trong những spa hiện đại và hoàn thiện nhất tại Việt Nam, với 5 phòng trị liệu massage đôi, 2 phòng thủy liệu pháp, salon tóc, làm móng, phòng gym, Pilates studio và khu thủy tạ Yoga trên hồ sen. Đặc biệt, Amanoi còn mang tới 2 khu Spa Houses – lần đầu tiên được ra mắt bởi tập đoàn Aman, cung cấp trang thiết bị spa độc quyền và 2 chuyên gia trị liệu riêng cho khách hàng tìm kiếm trải nghiệm riêng tư và đẳng cấp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

AMANOI

T: (84) 259 3770 777

E: [email protected]

W: www.aman.com/resorts/amanoi

Tin: BK - XN

RELATED ARTICLES