Amiana Resort – Nha Trang chính thức tiếp nhận vị Tổng Quản Lý Resort mới

24/09/2017

Là một người với bề dày kinh nghiệm và hơn 10 năm phụ trách tại thị trường Việt Nam, ông Alexander Voegl quốc tịch Áo chắc chắn sẽ mang đến cho resort những phát triển tư duy và đổi mới thích hợp để phù hợp với sự tăng trưởng đột biến tại Việt Nam – đặc biệt là Nha Trang trong những năm gần đây.

Trước khi đến Việt Nam, ông Alexander đã từng làm việc tại các nước châu Âu và châu Mỹ như: Thụy Sỹ, Đức và Mỹ. Từng có thời gian dài công tác và đảm nhiệm vị trí tương đương tại An Lam Ninh Van Bay (nay là L’alyana); cũng như sự đa dạng trong cách quản lý của mình trải dài từ khắp nơi trên Việt Nam như Đà Lạt, Long Hải hay Huế, ông Alexander Voegl sẽ chia sẻ với chủ đầu tư và bộ máy quản lý khách sạn một cái nhìn hoàn toàn mới về phương pháp tối đa hóa quản lý khách sạn.

Dưới sự quản lý chuyên nghiệp từ ông Alexander, Amiana Resort Nha Trang sẽ gặt hái nhiều thành công và mang đến những dịch vụ đẳng cấp bậc nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Là resort 5 sao và là thành viên của World Hotel, Amiana không chỉ khẳng định vị trí của mình tại Nha Trang mà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nhờ vào sự lãnh đạo tích cực của đội ngũ quản lý, và sự tâm huyết nhiệt tình của toàn thể nhân viên, Amiana Resort đã đạt được sự tín nhiệm của du khách, đối tác du lịch và các đơn vị hỗ trợ.

 

Website: www.amianaresort.com  

RELATED ARTICLES