ANA liên tiếp nhận giải thưởng danh giá do hệ thống SKYTRAX bình chọn

22/06/2017

Ngày 20/6, Hãng hàng không 5 sao duy nhất của Nhật Bản – All Nippon Airways (ANA) đã được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ sân bay tốt nhất” và “Nhân viên hàng không xuất sắc nhất Châu Á” thuộc hệ thống giải thưởng “Hãng hàng không thế giới – World Airline Awards” do SKYTRAX tổ chức.

SKYTRAX nhận định giải thưởng này có được nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của hãng hàng không ANA từ cửa lên máy bay đến dịch vụ trên chuyến bay. Giải Thưởng Hàng Không Quốc Tế SKYTRAX được xác định dựa trên kết quả của một cuộc khảo sát trực tuyến được thực hiện bởi các hành khách trên toàn thế giới. Năm 2017 đánh dấu lần thứ 6 ANA giành giải thưởng “Dịch Vụ Sân Bay Tốt Nhất Thế Giới” và cũng là 5 năm liên tiếp hãng đạt giải tại hạng mục này. Đây cũng là lần thứ tư ANA nhận giải thưởng “Nhân viên Hàng Không Xuất Sắc Nhất Châu Á”và là năm thứ 3 liên tiếp hãng đã thắng giải tại hạng mục này.

 

 

Giải thưởng “Dịch Vụ Sân Bay Tốt Nhất Thế giới” được trao cho hãng hàng không nhận được sự hài lòng lớn nhất từ khách hàng cho mọi dịch vụ sân bay. ANA cung cấp các dịch vụ khách hàng phù hợp cho từng trải nghiệm dịch vụ tại sân bay từ bước làm thủ tục check in, dịch vụ phòng chờ và tại cổng lên máy bay. ANA đã thực hiện một số hoạt động để cung cấp dịch vụ khách hàng tại sân bay tốt hơn như: Làm mới khu vực check in tại sảnh Khởi hành tại sân bay Narita, lắp đặt hệ thống check in tự động và biển chỉ dẫn rõ ràng hơn cho hành khách; Dịch vụ ”Chef Service” (dịch vụ đầu bếp) là một dịch vụ đặc biệt tại phòng chờ ANA ở sân bay Narita. Tại đây có món nigari-zushi (sushi được chế biến thủ công trước mặt khách) và nhiều món ăn khác được đánh giá rất cao từ các thực khách quốc tế; Thay đổi diện mạo của sảnh khởi hành tại sân bay Haneda Terminal 2; Lắp đặt hệ thống gửi hành lý tự động ““ANA Baggage Drop” đầu tiên tại Nhật Bản.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thiết bị gửi hành lý tự động

 

 

Thiết bị hỗ trợ ngôn ngữ của ANA

Về giải thưởng “Nhân viên hàng không xuất sắc nhất châu Á”, SKYTRAX ghi nhận những nỗ lực làm việc của nhân viên sân bay và phi hành đoàn đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vượt qua tất cả các hãng hàng không khác có trụ sở tại Châu Á. ANA đã thực hiện một số triển khai máy tính bảng hỗ trơ ngôn ngữ “ANA Communication Board” hỗ trợ 17 ngôn ngữ để cải thiện giao tiếp và hỗ trợ hành khách quốc tế; Thiết lập dịch vụ phiên dịch ngôn ngữ ký hiệu từ xa để phục vụ cho những người bị khó khăn trong việc nghe hoăc nói. Đây là dịch vụ lần đầu tiên có tại Nhật Bản; Đào tạo nhân viên tại quầy khởi hành và phòng chờ luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa; ANA thuê thêm nhân lực từ Thượng Hải và London, Thái Lan và Hong Kong để có thể dễ dàng phục vụ lượng du khách quốc tế ngày càng gia tăng; Tổ chức cuộc thi dịch vụ khách hàng tại sân bay để cải thiên chất lượng, và cuộc thi OMOTENASHI (lòng hiếu khách Nhật Bản) cho đội ngũ tiếp viên hàng không.

 

 

Dịch vụ đầu bếp tại phòng chờ ANA

Ông Yuji Hirako, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của ANA chia sẻ: "Chúng tôi vinh dự khi được SKYTRAX và hành khách nhận ra cam kết của chúng tôi trong việc mang lại sự thoải mái, tiện lợi và an toàn cho hành khách. Những nỗ lực mới của chúng tôi như thiết bị hỗ trợ ngôn ngữ cùng với hệ thống giải trí trên các chuyến bay quốc tế chứng minhlòng nhiệt huyết của chúng tôi và tinh thần hiếu khách Nhật Bản từ lúc hành khách đến cho đến lúc họ rời sân bay.

Những giải thưởng này có được là nhờ các đội ngũ nhân viên chăm chỉ của chúng tôi cùng với các chương trình đào tạo và sáng tạo các dịch vụ mới.Trên hết, chúng tôi muốn cảm ơn tất cả khách hàng đã bỏ phiếu cho chúng tôi để ANA tiếp tục đạt danh hiệu hãng hàng không hàng đầu Nhật Bản.” – Ông Yuji Hirako cho biết.

 

RELATED ARTICLES