ANA tăng gấp đôi tần suất chuyến bay Narita - TP.HCM

15/07/2016

ANA, hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản, công bố sẽ tăng gấp đôi tần suất chuyến bay giữa Narita và thành phố Hồ Chí Minh lên hai chuyến mỗi ngày kể từ 30/10/2016.

Lịch bay hiện tại của ANA gồm một chuyến bay hàng ngày hoạt động giữa hai sân bay, rời Narita vào buổi tối và quay trở lại Narita vào buổi sáng, giúp hành khách có thể quá cảnh đến và đi giữa Narita và Bắc Mỹ với nhu cầu trung chuyển hành khách rất lớn. Chuyến bay bổ sung tới thành phố Hồ Chí Minh sẽ khởi hành từ Narita vào ban đêm, và trở lại vào buổi tối. Chuyến bay này nâng cao sự tiện lợi cho hành khách từ Nhật Bản, và tạo thêm nhiều cơ hội cho hành khách từ thành phố Hồ Chí Minh quá cảnh ở Narita để tới Bắc Mỹ. Với việc tăng tần suất chuyến bay lần này, số thành phố của Mỹ kết nối với Narita trong vòng ba tiếng đến từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng từ 4 lên 10 (bao gồm cả các chuyến bay khai thác bởi United Airlines, đối tác liên doanh của ANA).

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thời gian biểu cho tần suất chuyến bay tăng giữa Narita và Thành phố Hồ Chí Minh với máy bay Boeing 767-300 ER (Hạng thương gia: 35 ghế/Hạng phổ thông: 179 ghế). Loại máy bay có thể thay đổi vì các lý do khác.

Chuyến bay khai thác hàng ngày:

  • NH 833 Khởi hành từ Narita lúc 19h30, đến TP.HCM 00:30 + 1 
  • NH 834 Khởi hành từ TP.HCM lúc 7h30, đến Narita: 15:10 (khai thác từ ngày 31/10)

Cùng với việc tăng số lượng chỗ cất hạ cánh tại sân bay Haneda mùa xuân năm 2014, ANA đã cũng cố mô hình sân bay trung chuyển kép cho khu vực đại đô thị Tokyo, định vị sân bay Haneda như trạm trung chuyển giữa các chuyến bay quốc tế với các chuyến bay nội địa, và Narita là trạm trung chuyến giữa các chuyến bay quốc tế cho hành khách đến và đi Bắc Mỹ và Châu Á thông qua Nhật Bản. ANA cam kết cải tiến và mở rộng hơn nữa mạng lưới các đường bay quốc tế để tối ưu hóa tiện ích cho hành khách.

 

 

ANA là hãng hàng không 5-sao duy nhất của Nhật Bản được vinh danh tại hai hạng mục tại Giải thưởng hàng không thế giới 2016 do SKYTRAX bình chọn

Ngày 12/7/2016 vừa qua, ANA là hãng hàng không 5-sao duy nhất của Nhật Bản được vinh danh tại hai hạng mục tại Giải thưởng hàng không thế giới 2016 do SKYTRAX bình chọn. Giải thưởng “Dịch vụ sân bay tốt nhất thế giới” và “Nhân viên hàng không tốt nhất Châu Á” là sự ghi nhận cho những nỗ lực tận tụy của ANA cung cấp dịch vụ khách hàng cao cấp và trải nghiệm hàng không mang đẳng cấp vượt trội, ưu tiên sự thoải mái, tiện lợi và an toàn của hành khách.

 

RELATED ARTICLES