Azerai Cần Thơ bổ nhiệm Giám đốc Điều hành mới

02/11/2021

Ngày 1/11, Azerai Cần Thơ bổ nhiệm ông Nicolas Pillet vào vị trí Giám đốc Điều hành khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên Cồn Ấu yên bình của Đồng bằng sông Cửu Long. Khu nghỉ dưỡng dự kiến mở cửa trở lại vào ngày 12/11 sau thời gian tạm đóng cửa do dịch Covid-19.

Theo học ngành ẩm thực và khách sạn tại Nantes, ông Nicolas Pillet, quốc tịch Pháp, từng làm quản lý Eastern & Oriental Express - con tàu hạng sang duy nhất ở Đông Nam Á, và gần đây là Giám đốc Điều hành của khu nghỉ dưỡng Amanoi ở Bình Thuận.

“Nicolas Pillet là nhà quản lý nhưng luôn xắn tay áo tham gia cùng đội ngũ của mình để đảm bảo công việc được hoàn thành ở chuẩn mực cao nhất. Ông ấy cũng luôn tìm cách để đưa những giá trị văn hóa bản địa vào khu nghỉ dưỡng nhằm tạo ra nhiều trải nghiệm mới mẻ vượt hơn mong đợi của khách hàng” - ông Henry Gray, Giám đốc Điều hành của Azerai Resorts chia sẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Khu nghỉ Azerai Cần Thơ

Khu nghỉ Azerai Cần Thơ

Tọa lạc trên cồn Ấu hoang sơ và trong lành, bốn bề là không gian yên ả của dòng sông Hậu hiền hòa, khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ trải rộng trên diện tích hơn 8 ha với hệ thống 60 phòng và 5 biệt thự có hồ bơi hiện đại, được thiết kế theo kiểu nhà ở truyền thống pha lẫn hơi thở hiện đại nhằm mang đến sự riêng tư, thoải mái và dịch vụ cá nhân hóa cho các gia đình và nhóm khách.

Mới đây, khu nghỉ được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Condé Nast Traveler vinh danh trong “Top 25 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á” (xếp thứ 13) trong giải thưởng thường niên Readers’ Choice Awards 2021 do độc giả bình chọn. Readers’ Choice Awards là giải thưởng thường niên lâu đời và uy tín bậc nhất của ngành du lịch toàn cầu. Việt Nam chỉ có 6 khu nghỉ dưỡng được xướng tên trong hạng mục này năm nay.

Empty

Khu nghỉ dưỡng dự kiến mở cửa trở lại vào ngày 12/11 sắp tới, sau thời gian tạm đóng cửa do tình hình dịch Covid-19.

Huyền Châu
RELATED ARTICLES