Khám phá khách sạn mới bên trong tòa Bưu điện Louvre biểu tượng

01/11/2021

Nằm trên tầng ba của tòa nhà Bưu điện Louvre ở ngay giữa trung tâm thành phố, từ mọi vị trí bên trong khách sạn, khách lưu trú đều có thể phóng tầm mắt nhìn ra bức tranh toàn cảnh Paris thơ mộng và được chiêm ngưỡng những công trình nổi tiếng giữa lòng thành phố, trong đó có tháp Eiffel.

Ngay khi được giới thiệu vào hồi tháng 5, khách sạn Madame Reve đã nhận được sự quan tâm và đón nhận từ rất nhiều người, và điều mà họ mong chờ bấy lâu cuối cùng cũng đến. Ngày 21/10 vừa qua, khách sạn Madame Reve chính thức mở lễ khánh thành bên trong tòa nhà Bưu điện Louvre - một công trình vừa mang tính biểu tượng, vừa mang tính lịch sử của Pháp, được xây dựng từ thế kỷ 19.

Với vị trí lý tưởng ngay giữa lòng thành phố Paris, khách sạn 5 sao Madame Reve không chỉ cung cấp cho du khách những dịch vụ sang trọng, tiện ích mà còn là nơi nghỉ dưỡng có một không hai, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Paris.

Empty
9
1

Khách sạn gồm 82 phòng nghỉ, phần lớn các phòng đều có ban công, mở ra không gian thoáng đãng, đây là điều vô cùng hiếm hoi trong những tòa nhà được xây dựng tại thủ đô Paris. Mọi khu vực bên trong khách sạn đều mang lại cảm giác vượt không thời gian - ngay cả khi được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang đậm dấu ấn của thế kỷ trước, khách sạn vẫn giữ được vẻ sang trọng và hiện đại, dễ dàng thu hút sự chú ý của du khách. Đó là nhờ sự pha trộn tinh tế giữa gỗ quý, đá cẩm thạch màu mật ong và màu đồng trong từng chi tiết của khách sạn, bất kể là lớn hay nhỏ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
image
Empty
Empty

Khách lưu trú sẽ không phải rời nơi nghỉ dưỡng để tìm kiếm những nhà hàng sang trọng với mục đích thưởng thức những món ăn tuyệt vời của Pháp. Bởi vì không đi đâu xa, ngay bên trong khách sạn, du khách cũng sẽ được lựa chọn giữa hai trải nghiệm độc đáo về ẩm thực.

Tại tầng triệt, các vị khác sẽ được phục vụ những món ăn mang hương vị Địa Trung Hải trong Madame Reve Cafe - một nhà hàng lớn mang màu sắc của thế kỷ 19. Mặt khác, La Plume - một nhà hàng nằm trên tầng ba của tòa nhà, có quầy bar và phục vụ ẩm thực Nhật Bản. Nhà hàng này được thiết kế theo phong cách hiện đại của thế kỷ 21 và có tầm nhìn toàn cảnh hướng ra đường phố Paris.

5
Empty
Empty

Điều thú vị là không chỉ có ban công của các phòng nghỉ mới cung cấp trải nghiệm ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao, thay vào đó, du khách cũng có thể tận hưởng không khí của "kinh đô ánh sáng" trong một không gian trộng lớn trên sân thượng tầng 4, nơi này cũng có quầy bar để du khách có thể nhâm nhi ly cocktail yêu thích của mình trong khi ngắm cảnh.

3

Khách sạn có giá phòng tối thiểu là 590 USD/đêm (hơn 13 triệu VND) và đã được mở để đặt trực tuyến. Với dịch vụ sang trọng hàng đầu và nằm ở vị trí lý tưởng trong thành phố, Madame Reve được kỳ vọng sẽ là nơi nghỉ dưỡng số một dành cho những du khách muốn tận hưởng một kỳ nghỉ hoàn hảo tại Paris.

Khánh Hà - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES