Bang & Olufsen hợp tác với Ferrari ra mắt bộ sưu tập "Ferrari"

04/10/2023

Ngày 29/8/2023, Bang & Olufsen công bố bộ sưu tập mới hợp tác với nhà tiên phong trong lĩnh vực đua xe thể thao - Ferrari.

Bộ sưu tập tôn vinh chất liệu nhôm xuất sắc của Bang & Olufsen và niềm đam mê chung của hai thương hiệu về sự cân bằng, sức mạnh và độ chính xác bằng cách mô phỏng lại một loạt tai nghe và loa: loa gia đình Beosound 2, tai nghe Beoplay H95, tai nghe Beoplay EX và loa di động Beosound Explore. Tất cả chia sẻ chung một sắc đỏ nổi bật, tạo nên sự kết nối không thể nhầm lẫn với nhận diện thương hiệu Ferrari.

“Chúng tôi rất phấn khích về sự hợp tác này.” Giám đốc điều hành của Bang & Olufsen, Kristian Tär, cho biết: “Có một cảm giác mạnh mẽ về lịch sử trong quá trình hình thành khi chúng tôi cùng nhau tạo ra nó”. “Mọi chuyện bắt đầu với B&O và Ferrari. Những người sáng lập, Enzo Ferrari, Peter Bang và Svend Olufsen, là những người nhìn xa trông rộng, họ đã xác định lại ngành công nghiệp của họ bằng cách thách thức hiện trạng. Những di sản của họ kéo dài qua nhiều thập kỷ, đẩy cả hai thương hiệu lên một tầm cao mới cho đến tận ngày hôm nay”.

Bộ sưu tập tôn vinh chất liệu nhôm xuất sắc của Bang & Olufsen và niềm đam mê chung của hai thương hiệu về sự cân bằng, sức mạnh và độ chính xác.

Bộ sưu tập tôn vinh chất liệu nhôm xuất sắc của Bang & Olufsen và niềm đam mê chung của hai thương hiệu về sự cân bằng, sức mạnh và độ chính xác.

Teär tiếp tục: “Sự kết hợp giữa hiệu suất tốt nhất trong phân khúc, tính thẩm mỹ duyên dáng và sự khéo léo tỉ mỉ đã giúp B&O và Ferrari tạo nên bộ sưu tập này. Điều này được nâng tầm bởi di sản vô song của cả hai thương hiệu, khiến cho sự hợp tác này trở nên đáng nhớ”.

Cả hai thương hiệu đã tiên phong đổi mới trong hơn nửa thế kỷ. Bang & Olufsen đã định hình bối cảnh thị giác và âm thanh toàn cầu từ năm 1925 từ Struer, Đan Mạch, trong khi Ferrari đã đột phá ngành công nghiệp ô tô từ năm 1947, tại Maranello, Ý. Hơn 150 năm đổi mới giữa cả hai thương hiệu đã được mài dũa và tuyển chọn trong sự hợp tác này.

Tất cả chia sẻ chung một sắc đỏ nổi bật, tạo nên sự kết nối không thể nhầm lẫn với nhận diện thương hiệu Ferrari.

Tất cả chia sẻ chung một sắc đỏ nổi bật, tạo nên sự kết nối không thể nhầm lẫn với nhận diện thương hiệu Ferrari.

Lấy cảm hứng từ siêu xe. Âm thanh được hiện hình

Bộ sưu tập có cách tiếp cận khác với truyền thống của Bang & Olufsen, Phó Chủ tịch Cấp cao về Phát triển Kinh doanh và Quan hệ Đối tác Chiến lược tại Bang & Olufsen, Christoffer Poulsen, giải thích: “Những chiếc loa cổ điển của chúng tôi được thiết kế để hòa hợp một cách tự nhiên với ngôi nhà của mọi người đồng thời làm nổi bật vẻ đẹp của chúng. Bộ sưu tập này rất khác biệt. Chúng là những vật phẩm mang tính tuyên ngôn. Giống như những chiếc siêu xe, chúng khiến mọi người nhìn thấy và nghe thấy chúng ở mọi nơi chúng đến”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Beosound 2 mang đến trải nghiệm âm thanh gia đình 360 độ lấp đầy mọi không gian mà nó được đặt vào. Thiết kế của nó rất linh hoạt để cho phép đặt sàn, bàn hoặc kệ, và nó có thể được di chuyển dễ dàng từ phòng này sang phòng khác. Active RoomSense và cảm biến tiệm cận tích hợp phù hợp với vẻ đẹp của Beosound 2 với công nghệ thông minh, trong khi hình nón bằng nhôm cao cấp bọc ngoài loa mang lại vẻ ngoài liền mạch và âm thanh siêu đẳng.

Beosound 2

Beosound 2

Trong Bộ sưu tập Ferrari, Beosound 2 được anot hóa tại Nhà máy 5 của Bang & Olufsen ở Struer, tái định nghĩa thiết kế bằng màu đỏ đặc trưng của Ferrari. Thân máy bằng nhôm được đánh bóng để mang lại độ bóng cao, tăng cường sắc độ của màu đỏ. Biểu tượng Ferrari nằm bên dưới lưới tản nhiệt, hoàn thiện phiên bản này.

Beoplay H95 là tai nghe hàng đầu của Bang & Olufsen, mang đến âm thanh và sự cách tân tốt nhất trong phân khúc. Trình điều khiển titan tùy chỉnh mang lại âm thanh mạnh mẽ hơn bao giờ hết và tính năng khử tiếng ồn chủ động thích ứng cho phép người đeo điều chỉnh nó bằng cách xoay vòng nhôm chụp tai. Được hoàn thiện bằng da cừu non mềm mại và có pin đảm bảo 38 giờ nghe liên tục, Beoplay H95 được tạo ra để trường tồn với thời gian.

Beoplay H95

Beoplay H95

Tai nghe kết hợp màu đen tuyền của Ferrari, phong cách cổ điển trường tồn với thời gian hòa hợp với các biểu tượng Bang & Olufsen và hình ảnh Ngựa chồm của Ferrari được khắc bằng laze. Bên dưới chụp tai, lưới loa bằng titan đã được anot hóa với màu đỏ đậm, được lựa chọn riêng cho sự hợp tác này.

Beosound Explore là loa di động hoàn hảo cho hoạt động ngoài trời. Với xếp hạng IP67, nghĩa là hoàn toàn chống bụi và chống nước, Beosound Explore được tạo ra để mang đi bất cứ nơi đâu. Với Bluetooth và trình Ghép nối nhanh, âm nhạc luôn ở ngay sau một cú nhấp chuột và kéo dài cả ngày với thời gian phát lên tới 27 giờ.

Giờ đây, Beosound Explore đi kèm với biểu tượng Ngựa chồm được khắc laze của Ferrari và một móc carabiner màu đen nổi bật cho bất kỳ cuộc phiêu lưu nào. Thân loa hai lớp được anot hóa bằng màu đỏ và đen, nhờ đó lưới tản nhiệt nổi bật ngay lập tức trên nền nội thất tối màu.

Beosound Explore

Beosound Explore

Tai nghe không dây thực sự mạnh mẽ nhất của Beoplay EX, Bang & Olufsen, tự hào với tính năng khử tiếng ồn chủ động, âm thanh vô song và hoàn chỉnh với hộp sạc không dây cho thời gian nghe lên đến 20 giờ khi đang di chuyển. Sáu micrô và công nghệ tạo chùm tia thông minh đồng nghĩa với việc Beoplay EX có thể được sử dụng để thực hiện các cuộc gọi công việc và thưởng thức âm nhạc một cách độc lập.

Đối với Bộ sưu tập Ferrari, tai nghe bên phải có logo biểu tượng Ferrari màu đen nổi bật, nằm dưới lớp kính đổ màu đỏ mang tính biểu tượng, được cắt và đánh bóng để mang lại vẻ sáng bóng như gương.

Beoplay EX

Beoplay EX

RELATED ARTICLES