Phú Quốc vào top những hòn đảo có chi phí du lịch rẻ nhất thế giới

02/10/2023

The Travel liệt kê đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam là một trong số 17 hòn đảo có chi phí rẻ nhất trên toàn thế giới.

Không thể phủ nhận, việc đi du lịch trên đảo sẽ có chi phí đắt đỏ hơn khi tham quan trong thành phố. Ý tưởng về một nơi nghỉ dưỡng trên đảo được coi là trải nghiệm sang trọng.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiết kiệm tiền khi lựa chọn một địa điểm bình dị mà vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí như đẹp, nhiều chỗ khám phá, nhiều đồ ăn ngon... Trên thế giới có rất nhiều hòn đảo cung cấp đầy đủ dịch vụ ăn chơi nghỉ dưỡng với mức giá phải chăng để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Những năm gần đây, Phú Quốc trở thành điểm đến lý tưởng của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Những năm gần đây, Phú Quốc trở thành điểm đến lý tưởng của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Mới đây, trang The Travel đã liệt kê 17 hòn đảo trên khắp thế giới có mức chi phí du lịch thấp nhất. Giữa muôn vàn những địa điểm nổi tiếng khắp thế giới, đảo ngọc Phú Quốc của Việt Nam đứng vị trí thứ 3 trong danh sách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chuyên trang du lịch Canada chỉ ra rằng mặc dù Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, địa điểm này lại dễ dàng khám phá mà không tốn quá nhiều chi phí. Thiên đường nhiệt đới này thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế bằng một loạt các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.

Nhiều người ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam.

Nhiều người ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam.

Phú Quốc còn là thiên đường ẩm thực đường phố, những tín đồ ẩm thực có thể tìm kiếm những món ăn hấp dẫn từ lề đường đến các nhà hàng sang trọng mà chi phí không hề đắt đỏ. Du khách có thể thưởng thức đa dạng hải sản tươi ngon, được đánh bắt trực tiếp từ biển và chế biến ngay.

Mặc dù giá nhà nghỉ, khách sạn hay khu nghỉ dưỡng ở đây cao hơn một chút so với đất liền, chi phí lưu trú lại rẻ hơn nhiều so với các hòn đảo nổi tiếng khác trên thế giới. Một số điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch ở Phú Quốc phải kể đến bãi Sao, Safari Phú Quốc, Hòn Thơm, Thác Suối Tranh, Vinwonders Phú Quốc...

Ngoài Phú Quốc của Việt Nam, hàng loạt hòn đảo nổi tiếng khác trên thế giới có tên trong danh sách bao gồm Malta, Koh Phi Phi (Thái Lan), Quần đảo Turks & Caicos, Puerto Rico (Mỹ), Varadero (Cuba), Isla Holbox (Mexico), Skye (Scotland), Oahu (Mỹ), Tenerife (Tây Ban Nha), Ios và Sifnos (Hy Lạp), Bohol và Boracay (Philippines), Aruba (Caribbean), Bermuda và Unguj (Tanzania). Đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để du khách khắp nơi trên thế giới tham khảo và sắp xếp cho chuyến đi tiếp theo của mình.

- Nguồn: dulich.laodong.vn
RELATED ARTICLES