Cắt bánh cưới khổng lồ khai mạc Triển lãm Cưới HWP 2014

30/11/2014

Chiếc bánh cưới có kích cỡ 1,6m x 1,6m, được trang hoàng bởi 2.500 bông hồng trắng tuyệt đẹp và được điểm xuyết bởi 1.000 bông hoa tươi các loại. Công trình độc đáo này từ khâu chuẩn bị đến hoàn thành việc trang trí tiêu tốn khoảng 48 tiếng đồng hồ, là sản phẩm công phu và đầy tâm huyết của bếp trưởng Bếp bánh của Khách sạn Hanoi Daewoo, ông Nguyễn Văn Tuyên.

Sáng 15/08/2014, tại Khách sạn Hanoi Daewoo 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật HWP 2014, mùa thứ 6. Triển lãm do Tạp chí Travellive phối hợp với Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia và Khách sạn Hanoi Daewoo tổ chức; được tài trợ bởi Ngân hàng VP Bank, Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ và Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines là Nhà tài trợ vận chuyển duy nhất của sự kiện. Triển lãm diễn ra từ 9h các ngày 15 - 17/08/2014, tại Khách sạn Hanoi Daewoo. Vào cửa tự do.

Tại Lễ khai mạc, đại diện Ban Tổ chức đã cắt chiếc bánh cưới khổng lồ biểu trưng cho sự ngọt ngào và thuần khiết của tình yêu đôi lứa để mời tất cả các khách tham dự cùng thưởng thức. Chiếc bánh cưới có kích cỡ 1,6m x 1,6m, được trang hoàng bởi 2.500 bông hồng trắng tuyệt đẹp và được điểm xuyết bởi 1.000 bông hoa tươi các loại. Công trình độc đáo này từ khâu chuẩn bị đến hoàn thành việc trang trí tiêu tốn khoảng 48 tiếng đồng hồ, là sản phẩm công phu và đầy tâm huyết của bếp trưởng Bếp bánh của Khách sạn Hanoi Daewoo, ông Nguyễn Văn Tuyên. Đặc biệt, trong bánh còn được giấu một chiếc nhẫn kim cương dành cho vị khách may mắn - món quà đầy ý nghĩa tại Lễ khai mạc. Chiếc nhẫn mang thông điệp của tình yêu, rằng mỗi con người đều cần được yêu thương và sẽ mang lại may mắn trong tình yêu cho người nào nhận được. Và trước sự hồi hộp vô cùng thú vị của tất cả mọi người, chiếc nhẫn cuối cùng đã tìm được người sở hữu, đó là anh Nguyễn Xuân Dũng. Được biết anh tham gia triển lãm cùng cô dâu tương lai của mình là chị Nguyễn Thị Hoàng Liên.

Trong bánh có chiếc nhẫn kim cương mang thông điệp tình yêu được giấu bí mật

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đại diện Ban Tổ chức trao chiếc nhẫn kim cương cho người may mắn nhất là anh Nguyễn Xuân Dũng

Ông Stephen John Alexander – Tổng Giám đốc khách sạn Hà Nội Daewoo rót champaign khai mạc triển lãm

Lễ khai mạc Triển lãm Cưới HWP 2014 mở đầu chuỗi các hoạt động sôi nổi, thu hút các bạn trẻ đang yêu trong thời gian 3 ngày triển lãm. Một trong các hoạt động đồng hành nổi bật là Gameshow “Cặp đôi hoàn hảo” diễn ra từ 15 – 17/8 với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Các tên tuổi hàng đầu trong giới showbiz Việt và Vietnam Nextop Model như Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh, siêu mẫu Hồng Quế, Á hậu Thể thao thế giới 2014 Phạm Hương… sẽ xuất hiện trong buổi Trình diễn thời trang cưới vào 19h các tối 15-16.8 ngay tại khuôn viên triển lãm. Giới thiệu những xu hướng thời trang và các bộ sưu tập cưới mới nhất của các thương hiệu hàng đầu như: Julia, Mju Studio, Altamoda, Âu Cơ, John Kim, Juliette, Moza, Caroll-D…

Cũng trong đêm Trình diễn thời trang cưới, các fan hâm mộ V- Pop sẽ có cơ hội thưởng thức những tình khúc lãng mạn qua giọng ca nam nổi tiếng Tuấn Hưng tại “Live show mini và giao lưu với ca sỹ Tuấn Hưng”. Đặc biệt, 10.000 Catalogue Cưới HWP 2014 cuốn 2 ra mắt và được tặng miễn phí cho tất cả các khách đến triển lãm.

Truy cập để biết thông tin chi tiết tại: http://vntravellive.com/dangkytrienlamcuoi

RELATED ARTICLES