Hàng trăm bạn trẻ đội mưa tham dự "Travel Talk - Next Stop: Taiwan!"

31/05/2022

Ngày 28/5 vừa qua, tạp chí Travellive cùng Cục Xúc Tiến Du Lịch Đài Loan tổ chức talkshow giới thiệu thiên nhiên và du lịch Đài Loan. Sự kiện diễn ra giữa thời tiết thất thường của TP.HCM nhưng lại nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Diễn ra vào chiều ngày 28/5 tại sân khấu A, đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP.HCM, chương trình Travel Talk - Next Stop: Taiwan! là cầu nối cho những tín đồ xê dịch tiếp cận mọi thông tin cần thiết cho chuyến du lịch Đài Loan. Bên cạnh đó, sự tham dự của Cục Xúc Tiến Du Lịch Đài Loan còn giúp du khách cập nhật những thông tin mới nhất về quy định nhập cảnh.

Bất chấp thời tiết không thuận lợi, hàng trăm bạn trẻ đam mê du lịch đã hoà chung vào không khí sôi nổi của buổi gặp gỡ chia sẻ thông tin du lịch hữu ích ngay trước thềm mùa du lịch chuẩn bị bước vào giai đoạn sôi động.

Empty
Empty
Empty

Tham dự sự kiện với tư cách khách mời, diễn giả gồm có: Lý Thành Cơ - Travel Blogger đã du lịch 39 quốc gia và vùng lãnh thổ. Lý Thành Cơ cũng đã viết hơn 200 bài review và là tác giả của 3 cuốn sách du ký. Bùi Việt Hà (Hà Là Lạ) - nữ Travel Blogger cá tính, người đã ghi dấu ấn với hành trình 16 ngày xuyên Lào và Bắc Thái Lan, 28 ngày một mình du lịch Ấn Độ. Đồng thời, ông Derek Chou, đại diện Cục du lịch Đài Loan và ông Roger Yen, đại diện hãng hàng không Starlux cũng tham gia Travel Talk lần này.

Đài Loan: ĐIỂM ĐẾN an toàn, con người thân thiện

Mở đầu buổi nói chuyện, Lý Thành Cơ và Hà Là Lạ chia sẻ những trải nghiệm cá nhân trong những chuyến du lịch tại Đài Loan. Cả 2 vị khách mời đều đồng tình rằng đây là một điểm đến rất an toàn và đem đến những trải nghiệm trọn vẹn. Chị Hà Là Lạ chia sẻ rằng có những nơi mà khi nghĩ đến việc đi du lịch nhiều người sẽ e ngại, chẳng hạn như Ấn Độ và có lúc còn thoáng nghĩ hay là bỏ vé đi Ấn.

Empty

"Nhưng với Đài Loan thì trước chuyến đi em đã rất háo hức và khi vừa đặt chân đến Đài Loan là một cảm giác cực kỳ an toàn", Hà chia sẻ trong chương trình Travel Talk. Bên cạnh đó, nữ blogger cực kỳ ấn tượng với phương tiện giao thông công cộng Đài Loan: thuận tiện, hiện đại và có thể đi bất cứ đâu. Con người Đài Loan lại thân thiện và nhiệt tình, không chỉ các bạn trẻ mà ngay cả những bác lớn tuổi cũng rất nhiệt tình chỉ đường, hướng dẫn ra dấu nếu các bác không giao tiếp được bằng tiếng Anh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Trả lời Travellive, ông Derek Chou cho biết chính bầu không khí thoải mái của Đài Loan này đã giữ chân du khách Việt. Người Đài Loan bề ngoài có vẻ ít nói và hiền lành, nhưng khi có người chủ động nhờ giúp đỡ, họ sẽ rất nhiệt tình.

"Du khách đến Đài Loan đều cảm thấy được quan tâm, trân trọng và yêu thương", ông Derek Chou nói.

Empty
Empty

Anh Lý Thành Cơ cho biết khi đến Đài Loan anh chỉ có thể thốt lên 2 chữ "bất ngờ". Du khách chỉ cần có visa Schengen, visa Nhật, v.v… trong passport là có thể nhập cảnh tương đối dễ dàng. Ngoài phong cảnh thiên nhiên và cảnh sắc đa dạng, anh "bất ngờ" bởi nền ẩm thực đặc sắc. Những mỹ vị xứ Đài hiện diện khắp mọi nơi từ những khu chợ đêm tấp nập, chiếc xe hàng nhỏ gọn nhưng luôn đầy ắp khách hàng cho đến các nhà hàng sang trọng.

Các bạn trẻ hào hứng giao lưu cùng khách mời

Sau khi chương trình diễn ra được vài phút, trời bắt đầu chuyển mưa to suốt thời lượng còn lại của sự kiện. Tuy nhiên, các bạn trẻ đã kéo ghế ngồi sát lại với nhau để tránh mưa và tiếp tục buổi trò chuyện cùng khách mời.

Empty
Empty

Trong lúc tương tác với các travel bloggers, các bạn trẻ liên tục đưa ra những câu hỏi thú vị cho chương trình. Đồng thời, các bạn còn cung cấp những thông tin, trải nghiệm cá nhân đáng giá khi du lịch ở Đài Loan. Bạn Xuân, một nhân viên văn phòng chia sẻ rằng nền ẩm thực chay của Đài Loan cũng rất đa dạng và tươi ngon với đủ loại rau củ quả theo mùa. Bên cạnh đó, bạn trẻ còn giới thiệu nhiều món bánh mochi thủ công của người Đài Loan có vị rất thanh mát.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, một bạn trẻ đam mê công nghệ chia sẻ thêm về những thông tin liên quan đến những địa điểm dành cho dân yêu thích lĩnh vực này tại Đài Loan. Tại Đài Bắc, 2 hãng sản xuất máy tính, linh kiện điện tử lớn là Acer và Asus đều tọa lạc tại đây. Vì thế, thành phố này sở hữu nhiều tuyến đường bán đồ công nghệ, du khách có thể dễ dàng tìm mua với giá cả phải chăng.

Empty

Thông qua sự kiện Next Stop: Taiwan do tạp chí Travellive hợp tác cùng Cục Xúc Tiến Du Lịch Đài Loan, ông Derek Chou mong muốn cung cấp đầy đủ thông tin cho các vị khách du lịch tương lai. Đồng thời, ông cho hay Đài Loan và người dân Đài Loan luôn mở rộng vòng tay chào đón du khách quốc tế.

Một số hình ảnh tại Travel Talk - Next Stop: Taiwan! năm 2022:

Empty
Công tác chuẩn bị cho sự kiện.

Công tác chuẩn bị cho sự kiện.

Quà check-in tại sự kiện

Quà check-in tại sự kiện

Những ấn phẩm hướng dẫn và giới thiệu về du lịch Đài Loan

Những ấn phẩm hướng dẫn và giới thiệu về du lịch Đài Loan

Những món bánh ngọt nổi tiếng của Đài Loan cũng được trưng bày, giới thiệu tại sự kiện

Những món bánh ngọt nổi tiếng của Đài Loan cũng được trưng bày, giới thiệu tại sự kiện

Empty
Empty
Empty
Anh Thi
RELATED ARTICLES