Bàu Trúc Resort - Ốc đảo giữa những đồi cát

11/12/2014

Yên ả trải mình trong một góc của bãi biển Bình Sơn – Ninh Chữ, có vị trí nằm cách trung tâm kinh tế thương mại của tỉnh Ninh Thuận khoảng 5 km về hướng đông. Bàu Trúc Resort nổi bật với công chúng Ninh Thuận bởi có một không gian mát xanh, dịu nhẹ.

Vẻ đẹp này được kiến tạo bởi vô số cây cỏ được chăm bón kỳ công, tạo cho Bàu Trúc mang dáng vẻ như một Ốc Đảo tuyệt đẹp giữa khung cảnh đồi cát nóng bỏng .

Với diện tích khoảng 7 hecta mang phong cách thiết kế kiến trúc độc – lạ. Phong cách này bao hàm sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc truyền thống Chăm đan xen cùng môtip Việt hiện đại. Điều này làm thỏa nhãn các du khách khi phát hiện ra nhiều vẻ đẹp lạ lùng mà nhà đầu tư đã kỳ công kiến tạo cho Bàu Trúc một vẻ đẹp riêng.

Với 02 nhà hàng biển có sức chứa hơn 900 khách cùng 96 Bungalows đầy đủ tiện nghi được che phủ bởi rừng dương xanh ngát. Không chỉ có thế, Bàu Trúc Resort còn có 02 sân tennis đạt  chuẩn quốc tế, 01 hồ bơi tuyệt đẹp có diện tích hơn 500 m2 với hệ thống nước lọc tự động… Những tiện ích này được xem là dấu ấn không thể thiếu, giúp Bàu Trúc resort trong nhiều nằm liên tiếp được bình chọn là: điểm đến lý tưởng cho quý khách trong và ngoài nước đến du lịch Ninh Thuận kết hợp nghỉ dưỡng, giải trí, hội nghị, công tác.

Thăm Bàu trúc Resort, du khách sẽ có được những phút giây thư giãn thật đáng nhớ. Thật vậy, bạn sẽ thoải mái , dễ chịu hơn khi được đắm mình vào dòng nước trong xanh tại Hồ bơi xinh xắn hay thả hết sức mình vui đùa cùng sóng biển.  Kế tiếp, bạn hãy thưởng thức những món hải sản tươi ngon, được các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của resort chế biến thành món ăn khoái khẩu hoặc theo mong muốn của du khách.  Với sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắnmọi công chúng khi đến Ninh Thuận, tất cả  sẽ thật sự hài lòng khi có kỳ nghỉ thú vị tại đây.

Không chỉ có thế, những ngày nghỉ ngơi tại Bàu Trúc , Bạn hãy kết thân với các cư dân địa phương ( họ cũng chính là những nhân viên của resort đấy, Họ sẽ giúp bạn khám phá vẻ đẹp huyền bí, kỳ ảo của các khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, làng nghề truyền thống của tỉnh Ninh Thuận thật nhiệt tâm.… Được biết, Bàu Trúc resort còn thường xuyên tổ chức các tour phục vụ cho du khách có nhu cầu tham quan làng nghề gốm Bàu Trúc, làng dệt Mỹ Nghiệp, vườn nho, táo, vịnh Vĩnh Hy, tháp Po Klaong Garai (Pô Klong Garai), bơi lặn ngắm san hô, trượt cát đầy kỳ thú trên đồi cát Nam Cương ….

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ đáng yêu của khung cảnh đất trời Ninh thuận.

Công ty cổ phần du lịch Đồng Thuận

Đường Yên Ninh, xã Văn Hải, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Tel: +84 68 3874 047

Fax: +84 68 3874 431

Mob: +84 9 8327 9794

Email: [email protected]

Website: www.bautrucresort.com

 

RELATED ARTICLES