BBC đề xuất sản xuất chương trình truyền hình giới thiệu du lịch Việt Nam

01/06/2024

Gần đây BBC đã đề xuất sản xuất chương trình truyền hình đặc biệt mang tên The Travel Show Special Vietnam nhằm quảng bá du lịch Việt Nam đến với khán giả quốc tế.

Theo thông tin từ Cổng thông tin của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, vừa qua, đã diễn ra cuộc làm việc giữa đại diện của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam và BBC để thống nhất các nội dung liên quan đến việc sản xuất chương trình truyền hình The Travel Show Special Vietnam.

Bài liên quan

Đây là một tín hiệu tích cực cho thấy hai bên đang hợp tác chặt chẽ để đưa chương trình lên sóng trong thời gian sớm nhất. Chương trình được kỳ vọng sẽ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với đông đảo du khách quốc tế, đồng thời thúc đẩy ngành du lịch nước nhà phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Chương trình sẽ tập trung vào những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Vịnh Hạ Long, Hội An, Đà Lạt, TP. Hồ Chí Minh,... đồng thời khai thác những nét văn hóa độc đáo, ẩm thực phong phú và con người thân thiện của Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam được tổ sản xuất của chương trình này đề xuất xuất hiện trong 2 tập lên sóng

Nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam được tổ sản xuất của chương trình này đề xuất xuất hiện trong 2 tập lên sóng

Việc BBC đề xuất sản xuất chương trình này cho thấy tiềm năng du lịch to lớn của Việt Nam và sự quan tâm ngày càng tăng của du khách quốc tế đối với đất nước chúng ta. Hy vọng rằng chương trình sẽ thành công trong việc thu hút du khách đến Việt Nam và góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch nước nhà.

The Travel Show ra mắt năm 2013, là một trong những chương trình du lịch thu hút lượng người xem đông đảo trên toàn thế giới. Chương trình đưa người xem khám phá, trải nghiệm cùng nhân vật thực tế, cùng tạo ra những kỷ niệm.

Đây là chương trình dành cho tất cả mọi người, bất kể tầng lớp, quốc gia, dân tộc,… từ đó truyền tải thông điệp tích cực, truyền cảm hứng đi du lịch, trải nghiệm con người và văn hóa đất nước.

Theo đề xuất của BBC, The Travel Show Special Vietnam có hai tập, mỗi tập 23 phút, dự kiến lên sóng vào tháng 10 năm nay.

Khánh Linh - Nguồn: BBC News
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES