Biểu diễn kịch 'Mặt trời lạnh'

11/08/2014

Lúc 21:00 giờ thứ bảy 23/08/2014 khán giả có dịp tham dự buổi biểu diễn hợp giữa nghệ thuật múa đương đại hiện đại với âm nhạc thử nghiệm “The Cold Sun”.

Vở kịch “The Cold Sun” (tạm dịch: Mặt trời lạnh) dài 75 phút bao gồm 2 trường đoạn, là sự kết hợp giữa nghệ thuật múa đương đại hiện đại với âm nhạc thử nghiệm của nghệ sĩ Vũ Nhật Tân, Bill Badger và màn trình diễn kết hợp giữa múa và hội họa trừu tượng. Bên cạnh đó, “The Cold Sun” sẽ mang đến cho khán giả một món quà đặc biệt là buổi bán đấu giá tranh do Đoàn Minh Hoàng và các nghệ sĩ tổ chức.

Đoàn Minh Hoàn được biết đến là một họa sỹ, nghệ sỹ trình diễn cá tính. Những trình diễn của cô là hành trình “du lịch nội tâm” để khám phá bản thân từ kho tàng thức và bản năng. Cô quan niệm múa là sự thực hành chánh niệm và ở đó cơ thể là một chất liệu để người nghệ sỹ với sự thăng hoa của cảm xúc, tri thức, thậm chí cả vô thức tạo ra những điêu khắc động.

Vũ Nhật Tân tập trung sáng tác những tác phẩm trên lĩnh vực nhạc điện tử và bản thân anh đã từng biểu diễn với laptop, thiết bị điện tử và nhiều nhạc cụ. Từng tổ chức nhiều chương trình âm nhạc trực tiếp hợp tác với các nghệ sĩ trong nước cũng như quốc tế tại Việt Nam, hiện tại Vũ Nhật Tân là giảng viên khoa nhạc điện tử mới mở tại Nhạc viện Hà Nội và sáng lập viên của nhóm âm nhạc thử nghiệm mang tên VuNhatTanGroup.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vào cửa tự do.

Madake 

81 Xuân Diệu, Hà Nội

RELATED ARTICLES