Mãn nhãn màn trình diễn drone light tại Carnaval Hạ Long 2024

30/04/2024

Carnaval Hạ Long lần đầu tiên được thể hiện thông qua một biểu diễn nghệ thuật sân khấu trên biển, kết hợp với công nghệ tiên tiến như 3D Mapping và drone Light. Đây là một sự kiện độc đáo, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho khán giả.

Tối ngày 28/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương ở thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Carnaval Hạ Long 2024 đã chính thức khai mạc với chủ đề "Bừng sáng cùng Kỳ quan". Buổi lễ mở màn bằng một loạt các hoạt động ấn tượng và đầy màu sắc, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách tham dự.

Bài liên quan

Điểm nổi bật và thu hút sự chú ý của khán giả tại lễ hội Carnaval Hạ Long 2024 chính là màn biểu diễn nghệ thuật drone light trên bầu trời Hạ Long. Hàng nghìn chiếc drone được sử dụng để tạo ra những hiệu ứng ánh sáng độc đáo, kết hợp với nhau để tạo ra những hình ảnh sống động về con người và địa danh của Quảng Ninh.

Buổi lễ mở màn bằng một loạt các hoạt động ấn tượng và đầy màu sắc, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách tham dự

Buổi lễ mở màn bằng một loạt các hoạt động ấn tượng và đầy màu sắc, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách tham dự

Mãn nhãn hình ảnh 2.300 máy bay không người lái thắp sáng Carnaval Hạ Long 2024

Mãn nhãn hình ảnh 2.300 máy bay không người lái thắp sáng Carnaval Hạ Long 2024

Trong màn biểu diễn này, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng về sân bay quốc tế Vân Đồn, mũi Sa Vĩ ở Móng Cái, chùa Đồng ở Yên Tử, cùng với biểu tượng nổi tiếng như Hòn Gà Chọi ở vịnh Hạ Long. Đây không chỉ là một màn trình diễn ánh sáng đẹp mắt mà còn là cơ hội để tôn vinh những thành tựu về phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội của tỉnh Quảng Ninh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chương trình Carnaval Hạ Long 2024 gồm 5 màn: Huyền sử Hạ Long; Làng chài; Thương cảng; Vũ điệu di sản Carnaval Hạ Long; Bừng sáng cùng kỳ quan.

Kịch bản chương trình được xây dựng và lấy cảm hứng từ 6 giá trị cốt lõi trong hệ giá trị của tỉnh Quảng Ninh, trong đó tập trung vào giá trị thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa đặc sắc, kinh tế phát triển...

Empty

Đây là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp Hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hòa mình vào không khí lễ hội.

Đồng thời thông qua chương trình hướng tới mục tiêu xây dựng Hạ Long là thành phố của di sản, thành phố của hoa và lễ hội, chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), 138 năm ngày Quốc tế lao động 1/5 (1886-2024) và hướng đến kỷ niệm 30 năm ngày Vịnh Hạ Long được UNESCO vinh danh là Di sản thiên nhiên thế giới.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES