'Bình chọn nhanh tay, nhận ngay villa' tại Romana Resort & Spa

05/09/2014

Đám cưới biển luôn được ưa chuộng nhất mọi thời đại và của mọi cô dâu, tất cả vì cái thiêng liêng và cái lãng mạn khi thời khắc trọng đại nhất lại được ghi dấu và chứng nhân của đất, trời và biển - không gian bao la nhẹ nhàng như lời chúc phúc cho cuộc sống lứa đôi bền vững.

Hãy cùng bình chọn Đám Cưới đẹp tại Romana Resort & Spa để nhận ngay cơ hội nghỉ dưỡng tại phòng cao cấp và lãng mạn tại Romana Resort & Spa. Cuộc thi dành cho Tất cả thành viên của Facebook fan page Romana Resort & Spa (https://www.facebook.com/RomanaResortSpaPhanThietVietNam)

 

 

Thể lệ trò chơi với 4 bước:

Bước 1: Người tham gia trò chơi phải LIKE fanpage Romana Resort & Spa Phan Thiet-Viet Nam

Bước 2: “SHARE” hình ảnh chủ đạo của cuộc thi

Bước 3: “BÌNH CHỌN” vị trí tiệc cưới khu vực BIỂN hoặc HỒ BƠI mà bạn yêu thích nhất tại Romana vào ô bình luận của hình.

Bước 4: “COMMENT” 1 đoạn ngắn tối đa 150 từ về ý tưởng đám cưới trong mơ của bạn vào ô bình luận của hình.

 

Các giải thưởng hấp dẫn dành cho người thắng cuộc:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

01 Giải Nhất dành cho sự lựa chọn khu vực Biển: 01 voucher bao gồm 1 đêm nghỉ tại Phòng Pool Ocean View, trị giá: 6.550.000 VND dành cho bạn có comment được nhiều lượt like nhất.

01 Giải Nhất dành cho sự lựa chọn khu vực Hồ bơi: 01 voucher bao gồm 1 đêm nghỉ tại Phòng Pool Ocean View, trị giá: 6.550.000 VND dành cho bạn có comment được nhiều lượt like nhất.

Thời hạn sử dụng voucher: 02 tháng kể từ ngày trao giải

 

Cuộc thi sẽ diễn ra từ 22/08 – 25/09/2014. Ngày công bố kết quả: 26/09/2014. Thời gian trao giải: từ ngày 27/09 – 04/10/2014

Địa điểm nhận giải thưởng: tại địa chỉ Văn Phòng Kinh Doanh tại HCM, Ben Thanh Time Square, 136- 138 Đường Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1

Nếu nhiều bạn có cùng đáp án, Ban Tổ Chức sẽ chọn bạn có thời gian comment sớm nhất để trao giải.

 

Thao tác hợp lệ: bạn LIKE trang facebook của Romana; Share và Comment nội dung ý kiến của bạn vào Hình của chương trình.

 

Lưu ý:

1. Mỗi người chỉ được Comment 1 lần, Comment nhiều hơn 1 lần hoặc chỉnh sửa đều coi như phạm luật.

2. Nếu người Trúng Thưởng chưa thực hiện đủ các bước trong thời gian diễn ra chương trình này, cơ hội trúng thưởng sẽ được chuyển cho bạn khác.

3. Khi tham gia cuộc thi nên thường xuyên truy cập fanpage Romana Resort & Spa để cập nhật thông tin và thông báo cần thiết từ BTC.

Trong quá trình tham gia, Thông tin chi tiết gửi tin nhắn trên fanpage Romana Resort & Spa BTC sẽ tiến hành giải đáp thắc mắc của người chơi trong thời gian sớm nhất. https://www.facebook.com/notes/romana-resort-spa-phan-thiet-viet-nam/thể-lệ-cuộc-thi-bình-chọn-nhanh-tay-nhận-ngay-villa-tại-romana-resort-spa/687224111370261

 

RELATED ARTICLES