BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC VÙNG CỦA KHU NGHỈ DƯỠNG BANYAN TREE BANYAN TREE LĂNG CÔ VÀ ANGSANA LĂNG CÔ

06/03/2014

Tập đoàn Banyan Tree vừa bổ nhiệm ông Desmond Acheson làm Tổng giám đốc vùng cho khu nghỉ dưỡng quốc tế năm sao sang trọng mới nhất tại miền TrungViệt Nam, Angsana Lăng Cô và Banyan Tree Lăng Cô. Nắm giữ chức vụ mới, ông Desmond Acheson – quốc tịch Cananda sẽ trực tiếp điều hành chung toàn bộ hoạt động của cả hai khu nghỉ dưỡng được chính thức khai trương từ tháng 4 năm 2013.

Trước khi đến Việt Nam, ông là Tổng giám đốc trực tiếp điều hành khách sạn Empire Hotel and Country Club ở Bru-nei. Với hơn 24 năm kinh nghiệm quản lý khách sạn và làm việc trong những tập đoàn quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng quốc tế nổi tiếng như Fairmont, Pan Pacific và Four Seasons, ông Ascheson mang đến những kinh nghiệm quý giá hỗ trợ và dìu dắt đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm mang đến những trải nghiệm và dịch vụ độc đáo đến khách hàng cũng như đóng góp cho sự phát triển của hai khu nghỉ dưỡng trở thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu trong vùng.

Với thiết kế độc đáo nhằm mang đến sự riêng tư tuyệt đối cho du khách, Banyan Tree Lăng Cô nằm trọn vẹn trong vịnh biển hình lưỡi liềm bao quanh bởi bờ biển dài 3 km và thôn quê tươi đẹp của miền Trung Việt Nam, một khu vực nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những cánh rừng nhiệt đới và các đỉnh núi cheo leo. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại một vị trí rất thuận lợi chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 60 phút lái xe,  tiếp giáp với Khu di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận như cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được thiết kế với ý tưởng thu hút những du khách luôn hứng thú tìm hiểu nền văn hóa bản địa những nơi mình đi qua, khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô với những biệt thự có thiết kế đặc biệt với hồ bơi riêng là một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng.

Angsana Lăng Cô là một khu nghỉ dưỡng có thiết kế độc đáo kết hợp giữa những yếu tố hiện đại với cảnh quan thiên nhiên còn giữ vẹn nét đẹp hoang sơ với 229 phòng nghỉ mang phong cách hiện đại, có diện tích từ 52 m2 đến 179 m2; với hơn 100 phòng sang trọng được thiết kế đặc biệt với hồ bơi riêng độc đáo. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi hướng ra vùng biển Đông bao la, Angsana Lăng Cô thích hợp cho những kỳ nghỉ lý thú với gia đình, bạn bè và người thân yêu.

 

RELATED ARTICLES