'Broken Flowers' và 'The Tree of Life' ra mắt khán giả trong tháng phim Cannes

22/05/2014

Trong tuần cuối cùng của tháng phim Cannes, Không gian điện ảnh sẽ công chiếu lần lượt 2 bộ phim Broken Flowers (Giải thưởng lớn tại LHP Cannes 2005) và The Tree of Life (Giải Cành cọ vàng 2011) vào 19h30 ngày 23/5 và 14h00 ngày 24/5.

Broken Flowers (2005)

Don Johnston là một người đàn ông bị giam lỏng trong cái thế giới tẻ nhạt, bị kìm hãm với hàng loạt những suy tưởng về quá khứ và hiện tại. Nhưng, thú vị hơn cả, tất cả những điều như thế lại được kể bằng một giọng châm biếm hài hước trong bộ phim Broken Flowers.

Bộ phim hài của đạo diễn Jim Jarmusch phác họa một đô thị trong xã hội nước Mỹ ngày nay. Broken Flowers đoạt Giải thưởng Lớn tại LHP Cannes 2005, thu về 46 triệu đôla tiền bán vé chỉ với 10 triệu đôla đầu tư.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

The Tree of Life (2011)

The Tree of Life kể về cuộc sống của một gia đình ở Midwestern vào những năm 1950. Bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình, Jack, qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm (Brad Pitt). Cuối cùng, Jack nhận ra bản thân mình là tâm hồn lạc lõng giữa thế giới hiện đại. Anh phải đi tìm câu trả lời về nguồn gốc và ý nghĩa của cuộc sống trong khi vẫn luôn thắc mắc về sự tồn tại của niềm tin.

Phim được chiếu tại Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh Việt Nam, 51 Trần Hưng Đạo (tầng 4), Hà Nội. Tel: 04 39366559

RELATED ARTICLES