Brooks Brothers ra mắt bộ sưu tập nữ đầu tiên của NTK Zac Posen

18/05/2016

Mùa Xuân Hè năm nay, bộ sưu tập nữ của Brooks Brothers được đánh dấu bằng chuyến hành trình trải dài từ vùng đất New England xuống bờ biển phía Đông đến vùng Hamptons và xa hơn nữa.

“Đây là bộ sưu tập đầu tiên của tôi với Brooks Brothers, tôi mang ADN của thương hiệu đến với khách hàng thông qua những thiết kế thẩm mỹ riêng của chính tôi, áp dụng sự chính xác trên từng tỷ lệ, vị trí đường may và những đường nét siêu nữ tính. Sự thoải mái và dễ dàng kết hợp được truyền đạt qua những thiết kế sắc sảo và những đường in nổi quyến rũ dành cho phái nữ, những người yêu thích sự thay đổi đa dạng của thời trang nhưng lại không hề bị thời trang chi phối phong cách của riêng mình.” - Zac Posen phát biểu vào ngày 12 tháng 9 năm 2015.

 

 

Lấy cảm hứng từ hòn đảo Nantucket chói chang, với những váy áo và  những chiếc mũ tai bèo tinh nghịch, các cô nàng dịu dàng, nữ tính của vùng đất Manhattan đã sẵn sàng để ngâm mình trong làn nước trong xanh của vùng biên giới Caribbean. Bộ sưu tập đầy sáng tạo không những không làm giảm đi sự tinh tế mà còn mang lại vẻ hiện đại, trẻ trung và sang trọng cho các quý cô.  

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Màu sắc tươi sáng, họa tiết retro và đường may tỉ mỉ làm cho bộ sưu tập Xuân Hè lần này mang đậm dấu ấn của Zac Posen. Các thiết kế được cắt từ sợi bông cotton phục vụ cho mọi nhu cầu của phái đẹp như:  những chiếc áo free style thoải mái, những chiếc áo hình hộp được kết hợp với những chiếc quần rộng thẳng phù hợp cho những buổi ăn trưa nhẹ nhàng, quần ống rộng được giới thiệu với tông màu đất thích hợp cho những chuyến du lịch vừa thanh lịch, thoải mái lại vô cùng tươi trẻ, và với họa tiết in nhiều màu sắc thời trang và sành điệu thích hợp cho những buổi tiệc tối lãng mạn. 

 

 

 

 

 

Phụ kiện phong phú cũng góp phần làm đa dạng thêm cho bộ sưu tập thời trang mùa này. Túi xách là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách năng động của các cô nàng, từ chiếc túi cầm tay cho đến những chiếc túi đeo vai tiện dụng; những chiếc khăn choàng với nhiều họa tiết đặc sắc; và các kiểu giày đa dạng từ giày sandal gót thô có chiều cao khác nhau cho đến các kiểu giày cao gót Mary Janes quyến rũ.

 

 

 

 

 

BST Xuân Hè 2016, Brooks Brothers tự hào tung ra bộ sưu tập nữ đầu tiên thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Zac Posen tài năng, lấy cảm hứng từ những chia sẻ của những khách lữ hành thường xuyên đi du lịch: “Điểm đến không phải là một địa danh, mà là cách bạn cảm nhận mọi thứ ở đó.” 

 

RELATED ARTICLES