BST đặc biệt mang tên Rio cho Thế Vân Hội Mùa Hè Olympic 2016

31/07/2016

Trong không khí sôi nổi của Thế Vân Hội Mùa Hè Olympic 2016 sắp diễn ra tại thành phố Rio de Janeiro (Brazil), Healthy Back Bag đã phấn khởi cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt mang tên thành phố “Rio” – một thiết kế tượng trưng cho đa bản sắc trong sự kiện thể thao mà cả thế giới mong đợi.

Trong bộ sưu tập này 4 màu sắc chủ đạo phải nhắc đến là Vàng, Xanh Dương, Xanh Lá – là 3 màu chính cho logo Olympic 2016 – và màu Đỏ. Chỉ một thiết kế biểu tượng của Healthy Back Bag hình giọt nước, nhưng 4 màu kết hợp tạo nên bộ sưu tập Rio cực chất.

Bộ sưu tập Ba-lô Healthy Back Bag Rio được cho ra mắt chính thức tại Việt Nam từ ngày 20/07 nhưng chỉ tại một vài cửa hàng của Shooz với số lượng giới hạn. Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký order online tại Shooz.vn

Cùng ngắm nhìn hình ảnh Bộ Sưu Tập Healthy Back Bag Rio – là một ba-lô không thể thiếu trong bộ sưu tập trong năm của bạn.

HBB rIo

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với thiết kế độc đáo, chiếc túi có thể phân bổ trọng lượng túi cân bằng theo cấu trúc sống lưng cơ thể. Nghĩa là người sử dụng luôn cảm giác thoải mái khi mang, với mọi kích cỡ. Theo đó, Healthy Back Bag mang lại lợi ích cho mọi độ tuổi người dùng.

Sự ra đời của Healthy Back Bag là phát minh vượt trôi cho dòng ba-lô một quai, bởi vì người mang ba-lô một quai sẽ không còn cảm giác mỏi mệt, Healthy Back Bag hỗ trợ cho cột sống của bạn hơn và kiểu dáng lại rất cực kỳ thời trang, tạo phong cách khác biệt hiện đại.

Thiết kế độc quyền hình giọt nước, đặc biệt ôm theo đường cong của cột sống, lợi ích mang lại là giảm áp lực lên phần cổ và vai. Thiết kế thời trang với hàng trăm màu sắc đa dạng và chất liệu, phù hợp cho mọi phong cách thời trang của bạn. Chiếc túi thiết kế với các ngăn sắp xếp thông minh, mang lại tính tiện ích, thuận tiện tối đa cho người sử dụng và bạn sẽ có cảm giác chiếc túi nhẹ hơn gấp nhiều lần so với trọng lượng đồ đạc thực tế cho vào. Chiếc túi được mang theo 4 cách, một bên vai hay đeo chéo. Và, nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn thêm nhiều cách đeo vừa sáng tạo vừa đúng công dụng làm nhẹ của túi.

Healthy Back Bag

Hiện có mặt tại hệ thống cửa hàng đa thương hiệu SHOOZ

Hotline 0902779414

Website: Shooz.vn

RELATED ARTICLES