BTL Aesthetics: Tròn một thập kỷ tại Việt Nam và mở đầu xu hướng thẫm mỹ không kim tiêm với EMFACE®

22/11/2023

Ngày 03/11, BTL Aesthetics đã tổ chức một sự kiện đặc biệt, không chỉ để kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam mà còn để chính thức giới thiệu EMFACE® - biểu tượng mới của công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn. EMFACE® được mô tả như một thiết bị đặc biệt dành cho "cơ và da" hứa hẹn mang đến trải nghiệm không xâm lấn, giúp nâng cao cơ và làm trẻ hóa da mà không cần sự can thiệp của phẫu thuật hoặc kim tiêm.

Với thị trường điều trị thẩm mỹ không xâm lấn trên toàn cầu đạt 61,2 tỷ USD trong năm 2022 và dự kiến sẽ đạt 69,9 tỷ USD năm 2023, Việt Nam không nằm ngoại lệ trong cuộc đua này. Các phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến, được thúc đẩy bởi tính hiệu quả về chi phí, thủ thuật không đau đớn và kết quả ngay lập tức.

Thách thức thời gian: Nâng cao cơ và làm đẹp da

Thời gian là kẻ thù của làn da, theo Viện Y Tế Quốc gia Hoa Kỳ, mỗi 10 năm sau năm 30 tuổi, làn da mất từ 3-8% cơ mặt. Việc này dẫn đến các vấn đề như da chảy, nếp nhăn, vết chân chim và thâm nám. Để đối mặt với quá trình lão hóa, EMFACE® là một lựa chọn không thể bỏ qua, giúp cải thiện cơ và da một cách đồng đều và hiệu quả.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
BTL Aesthetics đã tổ chức một sự kiện đặc biệt, không chỉ để kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam mà còn để chính thức giới thiệu EMFACE® - biểu tượng mới của công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn.

BTL Aesthetics đã tổ chức một sự kiện đặc biệt, không chỉ để kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam mà còn để chính thức giới thiệu EMFACE® - biểu tượng mới của công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn.

Sao Hollywood đã tin dùng, 9 nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả

EMFACE® đã được sao Hollywood tin dùng trước khi chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Trước sự kiện ra mắt, công nghệ này đã trải qua 9 nghiên cứu lâm sàng với hơn 700 liệu trình nghiên cứu tại hơn 15 trung tâm nghiên cứu và trên 170 đối tượng. Các nghiên cứu chỉ ra rằng EMFACE® có khả năng nâng cơ trung bình 23%, giảm nếp nhăn trung bình 37% và nâng 30% trương cơ lực. Kết quả là sự trẻ hóa đặc sắc trên toàn bộ gương mặt kéo dài hiệu quả đến 12 tháng.

Công nghệ HIFES™ và RF: Điều trị toàn diện da và cơ

EMFACE® không chỉ là một sản phẩm, mà là một sứ mệnh để định hình xu hướng và mang đến vẻ đẹp không giới hạn. Đặc điểm độc đáo của EMFACE® là khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng từ 40-42°C suốt quá trình điều trị. Phương pháp này kích thích sản xuất collagen tăng 26% và elastin tăng gấp đôi, tạo ra những thay đổi cấu trúc cơ mặt, trẻ hóa tự nhiên, không đơ cứng.

EMFACE® được mô tả như một thiết bị đặc biệt dành cho

EMFACE® được mô tả như một thiết bị đặc biệt dành cho "cơ và da" hứa hẹn mang đến trải nghiệm không xâm lấn, giúp nâng cao cơ và làm trẻ hóa da mà không cần sự can thiệp của phẫu thuật hoặc kim tiêm.

EMFACE® không chỉ là thiết bị đầu tiên mà còn là duy nhất có khả năng đồng thời điều trị cả da và cơ trên khuôn mặt. Sự kết hợp độc đáo của công nghệ Radiofrequency (RF) và High-intensity Facial Electromagnetic Stimulation (HIFES™) là điểm đặc biệt của EMFACE®. HIFES™, với điện trường cường độ cao, có khả năng chọn lọc và nhắm tới từng cơ mặt cụ thể, trong khi RF đảm bảo nhiệt độ đồng đều trên toàn bộ vùng điều trị. Sự kết hợp này tạo ra hơn 150.000 cơn co thắt mỗi phiên điều trị, đánh dấu EMFACE® là đỉnh cao của công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn.

RELATED ARTICLES