Buffet chay tại Grand Palace

01/08/2014

Từ ngày 1/8 - 25/8, Grand Palace giới thiệu chương trình Buffet chay đặc sắc với thực đơn đa dạng, những món chay thanh tịnh, tốt cho sức khỏe được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sáng tạo, chế biến.

Cứ mỗi năm đến ngày Lễ Vu Lan cũng là dịp những người con Việt Nam thể hiện lòng hiếu thảo đối với những đấng sinh thành. Mọi người không ai bảo ai đều cố gắng làm những việc có ích để cha mẹ được vui lòng. Những người còn ở xa không thể gần cha mẹ để chăm sóc thì luôn nguyện cầu cho cha mẹ được khỏe mạnh và gửi lời thăm hỏi đến họ. Ăn chay vào dịp lễ Vu Lan là cách báo hiếu đầy ý nghĩa của người con hiếu thảo dành cho cha mẹ. Đây là một truyền thống vô cùng tốt đẹp của người dân Việt Nam ta đã được giữ gìn và truyền bá rộng rãi trên thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Grand Palace giới thiệu chương trình Buffet chay đặc sắc với thực đơn đa dạng, những món chay thanh tịnh, tốt cho sức khỏe được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sáng tạo, chế biến. Ngoài những món chay truyền thống Việt Nam như Khổ qua đèo nhồi thịt, Đậu hũ ky cuốn sả rim dừa, Cơm bát bửu lá sen,.. quý khách còn được thưởng thức các món chay chế biến theo phong cách phương Tây, vừa thơm ngon, vừa lạ miệng như: Salad Nga, spaghetti sốt nấm, panna cotta lừng danh nước Ý..

Tiệc Buffet chay sẽ được tổ chức vào 18h – 22h hàng ngày tại Grand Palace với mức giá ưu đãi chỉ 210.000đ/người.

Grand Palace

  • 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình
  • Tel: 08 3811 8181 ext 101
  • E-mail: [email protected]
RELATED ARTICLES